Thứ 6, 03/05/2024 04:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Ben An bị đình chỉ thi đấu trong 3 tháng vì vi phạm chính sách chống doping

09:52 - 12/10/2023

VĐV Golf PGA Tour Ben An, người gốc Hàn Quốc, vừa bị đình chỉ thi đấu trong 3 tháng sau khi vi phạm Chính sách chống doping của PGA Tour.

Bài liên quan

Theo thông báo từ PGA Tour, Ben An đã dương tính với một chất cấm do Quỹ Chống doping Thế giới (WADA) quy định, chất này có trong một loại thuốc ho mua tự do ở quê hương của anh.

Án phạt chính thức của Ben An bắt đầu từ ngày 31 tháng 8 và anh sẽ được phép trở lại thi đấu vào ngày 1 tháng 12. PGA Tour cho biết, Ben An đã hợp tác đầy đủ với Tour trong suốt quá trình này và chấp nhận án treo giò của mình. Theo chính sách của Tour, họ sẽ không có bình luận thêm về vụ việc này trong thời điểm hiện tại.

Ben An

Ben An từng là nhà vô địch U.S. Amateur và đã giành chiến thắng trên DP World Tour, nhưng anh vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trên PGA Tour. An đã từng đại diện cho tuyển Quốc tế trong các cuộc tranh tài Presidents Cups.

Mùa giải 2020-2021, anh đã mất thẻ thi đấu trên PGA Tour, nhưng năm 2022, anh đã giành chiến thắng trên Korn Ferry Tour và lọt vào BMW Championship, sự kiện thứ hai trong ba sự kiện FedEx Cup trong mùa giải này. Với vị trí thứ 44 trong bảng xếp hạng FedEx Cup, anh đã được miễn khỏi tất cả các sự kiện đặc trưng trong năm 2024.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT