Thứ 5, 18/04/2024 08:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Đoàn Đình Trọng vô địch giải 6-Club Golf Tournament

18:10 - 08/11/2019

(GolfViet) - Ngày 7/11, giải golf 6-Club Golf Tournament với sự tham gia của hơn 100 golfer đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Bài liên quan

Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức bởi công ty Zone Golf. Tham gia giải, các golfer không chỉ chinh phục những hố đấu của “Sân golf được vận hành tốt nhất 2019”, mà còn phải tính toán thật kỹ về khoảng cách, sự khéo léo trong việc kiểm soát gậy và chiến lược bởi golfer chỉ được sử dụng 6 loại gậy trong túi.

Sau một ngày tranh tài kịch tính, golfer Đoàn Đình Trọng đạt Gross 80 và giành cup vô địch. Được biết, golfer Đình Trọng đã chơi golf được 4 năm và từng thi đấu tại giải Vô địch Nghiệp dư Nam Quốc gia 2019.

Golfer Đoàn Đình Trọng (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Golfer Đoàn Đình Trọng (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Ket-qua-giai-6-Club-Golf-Tournament
Các golfer đạt giải Kỹ thuật (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Các golfer đạt giải Kỹ thuật (Ảnh: Long Bien Golf Course)

Trong số các golfer đạt giải, có một số gương mặt khá quen thuộc với các giải đấu gần đây như: Golfer Nhì bảng B Lý Trung Phòng - Người sở hữu cú đánh Hole in One trị giá gần 1 tỷ đồng tại giải KGB - Charly Golf Autumn 2019, tay golf trẻ xếp Nhất bảng B ở vòng 5 FLC Hanoi Junior Golf Tour Lê Chúc An với giải Kỹ thuật Longest Drive dành cho Nữ,...

Giải golf 6-Club Golf Tournament khép lại ý nghĩa và trọn vẹn với 74 phần quà lucky draw gửi tới các golfer tham dự. 

Bình Nguyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT