Thứ 7, 20/04/2024 11:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer nghiệp dư Nick Dunlap gây sốc khi thắng The American Express 2024

09:42 - 22/01/2024

Nick Dunlap đã tạo nên cú sốc lớn khi trở thành người chơi nghiệp dư đầu tiên giành chiến thắng trên PGA Tour kể từ năm 1991.

Bài liên quan

Dunlap, một sinh viên năm thứ hai của Đại học Alabama, đã thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng với tổng số điểm -29, lập kỷ lục giải đấu. Anh đã vượt qua những tay golf kỳ cựu như Sam Burns và Christiaan Bezuidenhout để đạt được thành tích đáng kinh ngạc này.

USATSI_22345718

Trận đấu cuối cùng của Dunlap không diễn ra suôn sẻ nhưng anh đã chiến đấu hết sức và giữ vững vị trí dẫn đầu. Với một cú par và double bogey của Burns trên hố số 17, Dunlap đã có đủ điểm số để giành chiến thắng, chỉ hơn Bezuidenhout 1 gậy.

Dunlap năm nay 20 tuổi, trở thành người chiến thắng trẻ tuổi nhất trên PGA Tour kể từ khi Jordan Spieth đoạt chức vô địch tại giải John Deere Classic năm 2013. Anh đã ghi dấu ấn lịch sử và chứng minh rằng mình có thể cạnh tranh với những tay golf chuyên nghiệp hàng đầu.

Mặc dù Dunlap không nhận được tiền thưởng do tình trạng nghiệp dư của mình nhưng anh đã ghi danh trong danh sách những người chiến thắng đáng nhớ trên PGA Tour. Chiến thắng của anh đã làm sống lại sự hứng khởi và hấp dẫn tại giải The American Express và trên toàn bộ PGA Tour.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT