Thứ 3, 30/04/2024 11:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đương kim vô địch Jon Rahm bỏ ngỏ khả năng tham dự giải American Express

12:13 - 06/12/2023

Jon Rahm, nhà vô địch American Express PGA Tour năm ngoái, vẫn chưa xác nhận tham gia giải đấu năm nay. Trong khi đó, danh sách các golfer hàng đầu đã cam kết tham gia giải đấu đã được công bố vào ngày Thứ Ba. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng 1 tại La Quinta, California.

Bài liên quan

Các golfer hàng đầu thế giới như Scottie Scheffler, Patrick Cantlay và Xander Schauffele đã xác nhận tham gia The American Express. Ngoài ra, danh sách cũng bao gồm Tom Kim và Tony Finau. Tuy nhiên, việc Jon Rahm có tham gia hay không vẫn là một ẩn số.

Trong thời gian gần đây, có những tin đồn cho rằng Rahm có thể chuyển sang thi đấu trong giải đấu LIV Golf, được tài trợ bởi Quỹ Đầu tư Công của Ả Rập Xê Út, với mức thù lao lên đến 600 triệu đô la. Vì vậy, việc Rahm không có tên trong danh sách tham gia American Express đã tạo ra nhiều sự chú ý.

USATSI_19841160

Tuy nhiên, Pat McCabe, giám đốc điều hành của The American Express cho biết, việc Rahm không tham gia là một thách thức, nhưng không phải là điều không thể vượt qua. 

Các golfer LIV Golf, bao gồm Phil Mickelson, Brooks Koepka, Bryson DeChambeau và Dustin Johnson, đã bị cấm thi đấu trên PGA Tour. Tuy nhiên, ông McCabe cho biết rằng giải đấu sẽ tiếp tục hấp dẫn với sự hiện diện của các golfer hàng đầu như Scottie Scheffler, Patrick Cantlay và Xander Schauffele.

"156 golfer hàng đầu sẽ tham gia. Chúng tôi không thể kiểm soát ai sẽ tham gia và đã từng có những lúc chỉ có một hoặc năm người trong top 10 tham dự. Nhưng điểm chung là hàng năm, họ đều tham gia và chúng ta luôn có một nhà vô địch tuyệt vời cùng một câu chuyện đáng nhớ. Điều đó sẽ không thay đổi", ông McCabe nói.

The American Express sẽ diễn ra tại ba sân golf La Quinta: sân Stadium và Nicklaus Tournament tại PGA West và La Quinta Country Club.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT