Chủ nhật, 28/04/2024 08:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Trần Thế Anh vô địch giải golf “Tất niên GolfViệt – Tranh cúp Avatar Legal”

17:30 - 10/01/2023

Giải golf “Tất niên GolfViệt – Tranh cúp Avatar Legal”được tổ chức vào ngày 9/1/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bài liên quan

Giải golf có sự góp mặt của 40 golfer, nhà tài trợ và các khách mời đang công tác trong lĩnh vực tư vấn luật. Đây là dịp giao lưu cuối năm và là cơ hội để các golfer gặp gỡ, thi đấu golf và cùng nhìn lại hành trình của năm cũ, chào đón một năm mới thịnh vượng, thành công.

h1

Trong đó việc ra mắt công ty Avatar Legal – đơn vị được sự đồng hành của rất nhiều Luật Sư có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao đã truyền tải được thông điệp về sự nỗ lực hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp “vượt bão” trước tình hình kinh tế sau dịch và dần ổn định công tác kinh doanh.

87cd9abe1cf6c7a89ee731

Mặc dù thời tiết có mưa nhưng không làm mất đi tinh thần thi đấu thoải mái và trải nghiệm thú vị tại sân golf Sông Bé, mang về các giải thưởng Nhất – Nhì – Ba với cúp và các giải thưởng giá trị.

8c355f41d90902575b1830

Golfer Anh Trần Thế Anh đã xuất sắc đoạt giải nhất chung cuộc. Giải nhì được trao cho anh Nguyễn Văn Ngọc Quyền và giải 3 trao cho anh Vũ Anh Tuấn.

Các thành viên Công ty Luật TNHH Avatar Legal.

Các thành viên Công ty Luật TNHH Avatar Legal.

Ngoài ra, với sự ủng hộ nhiệt thành từ các nhà tài trợ Beer Eu, Viện Y Dược Việt, Honma, Sevengolf, Damode, DOLO Men, Học viện UGA, … đã có những phần quà lucky draw hấp dẫn được trao cho người may mắn , góp phần tạo nên buổi giao lưu ấm cúng và vui vẻ.

Với nhiều năm hoạt động tư vấn pháp luật, tư vấn đầu tư, kinh doanh, thương mại, sở hữu trí tuệ, tham gia tranh tụng và các dịch vụ pháp lý khác đã khẳng định được uy tín, tín nhiệm, niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Nay Công ty Luật TNHH T&T đổi tên thành Công ty Luật TNHH Avatar Legal để vươn tầm hoạt động quốc tế.

Thương hiệu Công ty Luật Avatar Legal chính thức ra mắt tại sân Golf Sông Bé ngày 9/1/2023, mở đầu một chương trình hỗ trợ pháp lý cho cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Với đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia tư vấn hiểu biết sâu rộng, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp như: Ông Lương Hoàng Hưng - Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, TBT Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo; Luật sư Lê Xuân Thụ; Luật sư Lê Đình Dũng; Luật sư Phan Hồng Thái... Avatar Legal tin rằng sẽ đảm bảo cung cấp tới các doanh nghiệp trong và ngoài nước dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp và an toàn pháp lý nhất hiện nay.

Avatar Legal tự hào về thành tựu chuyên môn của từng thành viên công ty và tin tưởng từng thành viên sẽ là những nhà tư vấn và luật sư tốt nhất cho khách hàng.

Phương Vi

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT