Thứ 5, 18/04/2024 12:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hệ thống sân FLC đồng loạt khởi tranh vòng loại giải FLC Biscom Club Championship

15:14 - 23/09/2020

(GolfViet) - Vào ngày 4/10 tới đây, cả bốn sân golf của Tập đoàn FLC trên cả nước sẽ cùng lúc khởi tranh vòng loại của giải FLC Biscom Club Championship.

Bài liên quan

Giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn FLC do FLC Biscom tổ chức. Lần đầu tiên, cả bốn sân của Tập đoàn gồm FLC Golf Club Ha Long (Quảng Ninh), FLC Golf Links Sam Son (Thanh Hóa), FLC Golf Links Quy Nhon (Bình Định) và FLC Golf Links Quang Binh (Quảng Bình) cùng tổ chức một giải golf, mở ra cơ hội giao lưu, tranh tài và “săn” các phần thưởng Hole in One giá trị, gồm 16 thẻ Member 10 năm ở bốn sân golf FLC.

He-thong-san-FLC-dong-loat-khoi-tranh-giai-golf-FLC-Biscom-Club-Championship (2)

Các golfer dự giải ngày 4/10 được chia thành bốn bảng theo Handicap. Trong đó, bảng A (00-14), bảng B (15-25) và bảng C (26-36) áp dụng thể thức đấu gậy tính điểm Net. Ở bảng D dành cho golfer nữ và golfer không có điểm chấp chính thức sẽ thi đấu tính điểm theo Handicap ngày – System 36.

Kết thúc vòng loại, những người chơi xuất sắc đạt giải Nhất, Nhì, Ba các bảng đấu và Best Gross của mỗi sân ngoài các giải thưởng từ BTC còn được tài trợ lệ phí thi đấu và bước tiếp vòng chung kết diễn ra vào tháng 11, tại sân golf trên địa bàn TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

Hệ thống sân golf của FLC được biết đến là "địa chỉ vàng" của những cú Hole in One giá trị. Tháng 11 năm ngoái, golfer Trần Huy Cương đã ghi HIO tại hố 11 và nhận về giải thưởng 10 tỷ đồng của Bamboo Airways 18 Tournament. Gần đây nhất, golfer Nguyễn Thanh Anh cũng lập thành tích tương tự, trên cùng hố par 3 sân FLC Golf Links Sam Son trong khuôn khổ giải FLCHomes Autumn Tournament 2020.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT