Chủ nhật, 19/05/2024 08:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jordan Smith chia sẻ ngôi đầu sau vòng 2 Portugal Masters

22:49 - 29/10/2022

(GolfViet) - Sau khi xuất sắc giành tới 9 gậy âm ở vòng 1, Jordan Smith đã tiếp tục duy trì một phong độ ấn tượng ở vòng 2 giải Portugal Masters. Tuy nhiên, anh phải san sẻ ngôi đầu với Gavin Green.

Bài liên quan

Giải golf Bồ Đào Nha Masters thuộc hệ thống DP World Tour đã đi được một nửa chặng đường. Sau vòng 2 của giải, 2 tay golf đang cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu trên BXH.

Smith đã không còn độc chiếm vị trí đầu bảng.

Smith đã không còn độc chiếm vị trí đầu bảng.

Ở vòng 1, Jordan Smith gây ấn tượng với 1 eagle, 7 birdie và dẫn đầu giải đấu với thành tích 9 gậy âm. Bước sang ngày thi đấu thứ hai, tay golf người Anh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi 6 birdie và mắc 2 bogey để nâng tổng thành tích lên thành -13 gậy và tiếp tục dẫn đầu trên BXH.

Tuy nhiên, Smith đã không còn độc chiếm vị trí này, bởi một tay golf khác cũng đang có cùng thành tích với anh, đó là Gavin Green. Tay golf người Malaysia giành thêm tới 6 gậy âm ở vòng 2 khi có 7 birdie và chỉ mắc 1 bogey duy nhất.

Tay golf người Malaysia Gavin Green.

Tay golf người Malaysia Gavin Green.

Xếp đồng hạng 3 với 1 gậy nhiều hơn 2 tay golf dẫn đầu là bộ đôi Benjamin Herbert và Tapio Pulkkanen. Cả 2 này đều thi đấu bùng nổ ở vòng 2, và nằm trong số ít các tay golf kết thúc vòng đấu với 7 gậy âm.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT