Thứ 7, 27/04/2024 03:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Patrick Reed tiến gần hơn đến danh hiệu Race to Dubai

11:06 - 12/12/2020

(GolfViet) - Nhờ màn bứt phá ấn tượng ở vòng 2, “đội trưởng Mỹ” Patrick Reed đang có cơ hội rất lớn để viết nên lịch sử ở DP World Tour Championship cũng như European Tour.

Bài liên quan

Sau ngày mở màn chỉ tích lũy được 2 gậy, Reed đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng của cựu vô địch The Masters với vòng đấu 64 gậy (-8).

Khởi sự từ hố 1, golfer có biệt danh “Caption America” thu đến 6 birdie trong chín đường đầu và nâng con số này lên 9 với birdie hố chốt vòng. Sai sót bogey duy nhất ở bảng điểm của Reed đến từ tình huống tại hố 12 par 4, sân Earth Course của Jumeirah Golf Estates. Ở điểm -9, Reed đã lội ngược dòng đến 8 bậc để độc chiếm ngôi đầu, lợi dẫn 2 gậy trước Matthew Fitzpatrick. Nếu giữ đà phong độ, Reed sẽ đi vào lịch sử European Tour với tư cách golfer Mỹ đầu tiên thắng Race to Dubai (tên cũ là Order of Merits), một bảng xếp hạng với sự kiện cuối mùa chính là DP World Tour Championship.

Patrick-Reed-tien-gan-hon-den-danh-hieu-Race-to-Dubai

“Bất cứ khi nào bạn có vòng đấu -8 gậy, bạn sẽ rất vui mừng. Tôi thấy hôm nay mình đã khởi đầu tốt hơn hôm qua và putter của tôi hoạt động tốt”, Reed chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, Reed sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi từ vị trí đỉnh bảng đến phạm vi nhiều hơn 6 gậy có tới 12 đấu thủ khác, bao gồm Tommy Fleetwood, Danny Willett, Martin Kaymer, Tyrrell Hatton, Viktor Hovland và Lee Westwood.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT