Thứ 3, 23/04/2024 11:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lee Westwood nén đau dự DP World Tour Championship

17:04 - 10/12/2020

(GolfViet) - Dù phải chống chọi với chấn thương lưng, cựu số một thế giới vẫn quyết tâm dự DP World Tour Championship vì đây là sự kiện chốt mùa của European Tour.

Bài liên quan

Trục trặc ở lưng khiến Lee Westwood gặp khó khăn trong việc luyện tập cho chặng đấu quyết định tại Dubai. Chấn thương cũng khiến Westwood lỡ cắt RSM Classic thuộc PGA Tour vào tháng trước, bỏ qua giải Golf in Dubai Championship và từng có định nghỉ luôn tuần này nếu đây không phải là sự kiện kết thúc mùa giải của đấu trường nam châu Âu.

Chấn thương lưng đã có thể khiến Westwood không dự giải ở Dubai nếu đây không phải sự kiện chốt mùa

Chấn thương lưng đã có thể khiến Westwood không dự giải ở Dubai nếu đây không phải sự kiện chốt mùa

Westwood hiện đứng thứ tư trên BXH Race to Dubai, sau Patrick Reed, Tommy Fleetwood và Collin Morikawa. Tay golf 47 tuổi sẽ vươn lên chiếm đỉnh bảng, đồng thời có lần thứ ba trở thành golfer số một châu Âu nếu đăng quang trên sân Jumeriah Golf Estates, nối tiếp các năm 2000 và 2009. “Giành được điều đó tới ba lần quả là một điều tuyệt vời”, Westwood bày tỏ. Ngoài ra, với việc đang xếp hạng 47 thế giới, Westwood còn nỗ lực để duy trì phong độ trong Top 50 nhằm đảm bảo một suất mời đến Augusta National vào năm 2021, cùng thời điểm bước sang tuổi 48.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe không ổn từ The Masters của Westwood khó nói trước được điều gì. “Tôi đã nghỉ 10 ngày. Từ đó, thời gian đánh bóng dài nhất của tôi là khoảng 30 đến 40 phút, với một vài gậy driver... Tôi cũng đã điều trị tại nhà với Steve McGregor và một người bạn đang làm cho Newcastle United FC. Tôi tin mình có thể swing ổn định vào sáng thứ Năm”, Westwood cho biết thêm.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT