Thứ 7, 14/09/2024 09:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kozai Yasuhiro lần thứ 2 vô địch giải Montgomerie Links Golf Club

07:53 - 28/08/2024

Với tổng điểm 78, golfer người Nhật Kozai Yasuhiro lần thứ 2 giành chức vô địch giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links.

Bài liên quan

Ngày 25/08 vừa qua, giải Vô địch Câu lạc bộ của Montgomerie Links Golf Club chính thức khởi tranh và quy tụ 140 gôn thủ.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu chính thức khép lại, chức vô địch thuộc về golfer người Nhật Kozai Yasuhiro.

Đây là lần thứ 2 Kozai Yasuhiro nâng chiếc cúp vô địch Best Gross giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links

Đây là lần thứ 2 Kozai Yasuhiro nâng chiếc cúp vô địch Best Gross giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links

Với tổng điểm 78, Kozai Yasuhiro lần thứ 2 nâng chiếc cúp vô địch Best Gross giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links. Kế đến, cũng không kém phần kịch tính, Mr. Huỳnh Tấn Mai đã ghi tên mình vào chiếc cúp Best Net (95 - 30 - 65), đây là hạng mục mở rộng cho toàn bộ gôn thủ tham gia giải đấu.

Tại ba Bảng đấu dành riêng cho Hội viên, lần lượt, người về Nhất của Bảng C (HDC 20 – 36), và Bảng B (HDC 15 – 19) là Võ Duy Tấn (87–20 –67) và Nguyễn Văn Tiến (84-18-66). Với điểm cắt Handicap từ 0 đến 14, gôn thủ Phan Vũ Việt Hùng với số điểm 80-10-70  đã vượt mặt nhiều tay gôn single để về nhất Bảng A. Để tạo không khí fairplay cho gôn thủ không phải là Hội viên, giải năm nay có ba bảng dành riêng cho Khách, các bảng đấu này cũng đầy kịch tính với những màn rượt đuổi điểm từng điểm, golfer Lê Thành; Lê Tấn Phong và Nguyễn Bông lần lượt là chủ nhân cup nhất bảng A (HDC 0 - 15), bảng B (HDC 16 – 22) và bảng C (HDC 23 – 36).

Golfer Huỳnh Tấn Mai nhận giải Best Net

Golfer Huỳnh Tấn Mai nhận giải Best Net

Các bóng hồng luôn tạo bất ngờ trên sân khi chinh phục 18 hố gôn Montgomerie Links với số điểm ấn tượng lần lượt 97-28-69 và 94-24-70, Ms. Phan Thị Diệu Liên và Nguyễn Thị Nhật Quỳnh lần lượt dành giải Nhất, Nhì bảng Nữ.

Các giải kỹ thuật gồm Nearest to the pin lần lượt được trao cho các golfer Tô Văn Dũng, Kozai Yasuhiro, Doãn Nôi và Phan Thị Thắm, trong khi hai giải Longest Drive thuộc về Nguyễn Thị Châu và Phạm Thành Đô.

Đặc biệt, trong đêm Gala trao giải, BTC huy động được 155 triệu đồng cho dự án "Gây quỹ lớp học bơi CSR và kỹ năng chống đuối nước cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam".

“Khác với mọi năm, lần này Montgomerie Links lựa chọn tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em khó khăn tại địa phương. Đây là một dự án mà Câu lạc bộ xác định sẽ duy trì gây quỹ để vận hành dài lâu chứ không chỉ trong khuôn khổ 1 giải đấu” - chị Lê Võ Hoàng Vân, Giám đốc Câu lạc bộ chia sẻ.

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT