Thứ 3, 30/04/2024 09:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lễ công bố ‘giải golf mừng giáng sinh’ của Cộng đồng yêu golf, mê swing & nghiện du lịch

10:20 - 06/12/2023

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, giải golf thường niên Christmas Day Championship 2023 được tổ chức bởi Cộng đồng yêu golf, mê swing, nghiện du lịch sẽ diễn ra lễ khai mạc vào ngày 15/12/2023 tại sân golf Kim Bảng.

Bài liên quan

Cộng đồng yêu golf, mê swing & nghiện du lịch là một trong những cộng đồng có số lượng thành viên đông đảo lên tới hơn 37 nghìn người và tần suất hoạt động vô cùng tích cực. Cộng đồng được thành lập để tạo ra sân chơi cho các anh, chị và các bạn đam mê, quan tâm luyện tập bộ môn thể thao golf, cùng nhau giao lưu - kết nối chia sẻ mọi cảm xúc và những trải nghiệm thú vị với golf.

Picture1

Christmas Day Championship 2023 chính là dịp để cộng đồng hội tụ, gặp mặt và tổng kết lại hành trình một năm vừa qua cũng như tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong câu lạc bộ. Ngoài ra, đại diện BTC - MC Hải Anh cũng chia sẻ: “Với chúng tôi, hoạt động thiện nguyện đã trở thành một điều không thể thiếu trong mỗi mùa giải của Christmas Day Championship. Năm nay, để công tác chuẩn bị được chu đáo và chủ động, BTC sẽ trích một phần tiền golfer đăng ký thi đấu giải để có thể sẵn sàng trao cho đại diện bệnh viện K Tân Triều trong đêm Gala Dinner”

Đại diện BTC & NTT đồng hành cùng giải đấu

Đại diện BTC & NTT đồng hành cùng giải đấu

Giải Christmas Day Championship 2023 dự kiến sẽ có 220 golfer tham dự và được chia làm 4 bảng thi đấu. Các bảng đấu sẽ dựa vào Handicap để chia, trong đó bảng A (0 - 14), bảng B (15 - 24), bảng C (25 - 36) và bảng D dành cho Lady. Thể thức thi đấu vẫn là tính điểm Net theo hệ thống system 36. Thông tin về kết quả chung cuộc sẽ được cập nhật trực tiếp trên livescore của SGOLF.

Picture3

Trải qua mùa giải 2021, 2022 thành công và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng golf Việt, BTC của giải Christmas Day Championship 2023 mong rằng năm nay người chơi sẽ tiếp tục ủng hộ giải đấu góp phần tạo nên sân chơi ý nghĩa hơn.

Để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về các giải đấu trên toàn quốc, vui lòng tải ứng dụng SGOLF theo đường link sau:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT