Thứ 7, 27/04/2024 09:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lộ diện nhà vô địch giải Christmas Day Championship 2023

10:20 - 18/12/2023

Giải Golf Christmas Day Championship 2023 đã chính thức tìm ra những nhà vô địch qua màn tranh tài hấp dẫn trên sân golf Kim Bảng trong ngày 15/12/2023.

Bài liên quan

Giải đã diễn ra vô cùng thành công và thuận lợi với sự tham dự của hơn 200 golfer đến từ cộng đồng Yêu golf, mê swing, nghiện du lịch.

Picture1

Thông qua giải đấu lần này, cộng đồng "Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch" muốn gửi lời tri ân đến những hội viên đã luôn ủng hộ và đóng góp sức lực xây dựng cộng đồng, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ golfer tham gia cùng chung tay giúp đỡ cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện K được đón một giáng sinh ấm áp, yêu thương và no đủ cho năm mới.

Kết quả giải đấu

Theo dõi Livescore giải: https://sgolf.vn/live-29

Golfer Phạm Quốc Thương xuất sắc dành chức vô địch (Best Gross)

Golfer Phạm Quốc Thương xuất sắc dành chức vô địch (Best Gross)

Trong suốt thời gian giải đấu diễn ra, các golfer đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên sân vào dịp lễ Noel năm nay. Giải đấu khép lại bằng buổi tiệc tối của âm nhạc và cảm xúc. Kết thúc buổi lễ, ban tổ chức giải “Christmas Day Championship 2023” đã quyên góp được số tiền từ thiện là 130.000.000 triệu đồng. Tất cả số tiền này sẽ được quyên góp quỹ thiện nguyện hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K Tân Triều.

Picture4

Trải qua 3 mùa giải thành công và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng golf Việt, BTC của giải Christmas Day Championship mong rằng năm tới số lượng người chơi sẽ tiếp tục tăng lên, góp phần tạo nên một cộng đồng yêu golf vững mạnh, sẵn sàng chung tay giúp đỡ cho những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa dành cho nhóm người có hoàn cảnh khó khăn.

Picture2

Tải ứng dụng SGOLF để cập nhật  những tin tức mới nhất về các giải đấu:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT