Thứ 6, 03/05/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Màn rượt đuổi xe đẩy túi gậy golf bất thành

09:27 - 11/10/2021

(GolfViett) - Một golfer tại Anh đã phải đuổi theo chiếc xe đẩy túi đựng golf của mình khi nó đang phăm phăm lao xuống dốc trước khi đâm sầm vào gốc cây cách đó không xa.

Bài liên quan

Đoạn video được sân Marland Golf Club ở Rochdale, Vương Quốc Anh đăng trên trang Twitter riêng hôm 7/10. Trong đó, một đấu thủ vội vã chạy theo xe kéo túi gậy bị mất kiểm soát băng qua đường xe điện xuống ngọn đồi dốc, nhưng không bắt kịp tốc độ. Chiếc xe chỉ dừng lại khi nó lao vào một gốc cây lớn và chắc hẳn, vụ va chạm sẽ khiến nó và những cây gậy hư hại phần nào.

Cũng theo video diễn biến, khi "khổ chủ" đang rượt đuổi túi gậy thì bạn chơi chung nhóm đã có giây phút vui nhộn cùng tiếng cười giòn giã.

Trong môn golf, ngoài việc đi bộ cùng xe đẩy túi gậy, golfer còn có thể chọn cách tự mang túi gậy hoặc đi xe điện phù hợp với từng sân golf, quy định sân hay giải đấu. Mỗi loại hình lại tiêu hao lượng calo khác nhau và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Chẳng hạn, một vòng golf 18 hố khi đi bộ và tự mang túi gậy tương đương 6,4 km, đốt cháy khoảng 1.400 calories, trong khi sử dụng xe đẩy sẽ thấp hơn một chút và với đi xe điện, vào khoảng 800 đến 1.300 calories bởi golfer vẫn phải tự di chuyển đến khu phát bóng, vị trí bóng rơi sau mỗi cú đánh cùng vô số lần thực hiện cú swing.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT