Thứ 7, 04/05/2024 05:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 10 xe golf sang trọng nhất thế giới

11:00 - 29/01/2022

(GolfViet) - Garia Edition Soleil De Minuit, Royal Limo, The Brooklyn… là những chiếc xe golf đẳng cấp, sang trọng mà bất cứ golfer nào cũng muốn sở hữu.

Bài liên quan

1. Garia Edition Soleil De Minuit

Ra đời năm 2010, Garia Edition Soleil De Minuit là một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới với giá khoảng 52.000 đô la (hơn 1 tỷ đồng). 

Empty

Chiếc xe được sản xuất từ tại nhà máy của hãng xe sang Porsche. Thân xe làm từ sợi carbon và nhôm, trên xe có nhiều chi tiết được bọc da và làm bằng thủ công tinh xảo. 

Đặc biệt, hệ thống treo trước của xe được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tạo cảm giác hiện đại, phong cách.

2. Royal Limo

Là sản phẩm của nhà LuxuryCarts, xe golf Royal Limo đem lại cảm giác sang trọng, quý phái của hoàng gia, đúng như cái tên “royal”.

Royal-Limo-Golf-Cart-luxurycarts.com_ (1)

Xe có 6 chỗ ngồi phù hợp cho 4 người chơi golf, 1 người lái xe và 1 nhiếp ảnh gia. Nội thất xe gồm ghế da, đầu đĩa Alpine AM/ FM/ CD… Để sở hữu một chiếc Royal Limo, bạn cần có khoảng 25.000 đô la. 

3. The Brooklyn

Cũng là dòng xe đến từ LuxuryCarts, The Brooklyn được mô phỏng theo chiếc Bentley mang tính biểu tượng. 

The-Brooklyn-golf-cart

Xe có màu trắng và thiết kế đặc biệt khiến người ta liên tưởng đến những chiếc xe mang phong cách Anh cổ điển. Trên xe tích hợp nhiều tiện nghi, trong đó có chỗ để sâm panh và cúp chiến thắng. Tuy nhiên, nhiều golfer chia sẻ rằng điều họ thích ở chiếc xe này chính là giá để túi đồ chơi golf vô cùng tiện lợi. 

4. Hummer 6 Pack Limo H3

Hummer 6 Pack Limo H3 được sản xuất bởi công ty Bad Ass Golf Carts tại Las Vegas, Mỹ.   

4-Hummer-6-Pack-Limo-H3-Price-22.600-10-Most-Expensive-Golf-Carts-in-the-World-via-richestlifestyle.com_

Xe có thể chạy tốc độ cao với công suất lớn. Ghế ngồi được chế tạo bằng vật liệu tùy chỉnh như đà điểu hay da cá sấu… Lốp xe địa hình và thân xe được sơn theo yêu cầu.

6 Pack Limo H3 là bản nâng cấp trị giá 4.000 đô la từ phiên bản Hummer H3. 

5. F5 Golf Car

Đây là chiếc xe golf dành cho những tay golf yêu thích dòng xe thể thao mạnh mẽ, cá tính. Xe có kiểu dáng bắt mắt cùng với màu đỏ cuốn hút. Thân xe được thiết kế chịu tải nặng, có gương chiếu hậu, đèn, đồng hồ tính giờ…

pennwickf5b

Ngoài ra, các bản nâng cấp còn bao gồm dàn âm thanh nổi Alpine đẳng cấp.

6. The LaBenz

Có giá gần 20.000 đô la, The LaBenz được mô phỏng theo thương hiệu xe nổi tiếng Mercedes Benz. Xe gồm 6 chỗ ngồi, bảng điều khiển làm từ sợi carbon chắc chắn… 

5-The-LaBenz-Price-19.735-10-Most-Expensive-Golf-Carts-in-the-World-via-richestlifestyle.com_

Điểm nổi bật của The LaBenz là khoang đựng đồ rộng rãi, đủ để bạn dành cả 1 ngày trên sân tập. The LaBenz có kính chắn gió màu, bánh xe nhôm thể thao thời thượng. 

7. X4 Hybrid

X4 Hybrid là dòng xe có vẻ ngoài hiện đại nhưng nội thất lại mang hơi hướng cổ điển. Khi lái X4, bạn có thể tùy chọn năng lượng điện hay khí đốt. Đặc biệt, xe cho phép bạn di chuyển một quãng đường dài lên đến 200 dặm.

X4 Hybrid

Chiếc xe 4 chỗ này có các tính năng tiêu chuẩn như hộp làm mát, lưới tản nhiệt, đèn xe, radio…

8. The Smoothster

The Smoothster được cung cấp bởi Pennwick, một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xe golf. Xe được thiết kế bởi nhà thiết kế ô tô nổi tiếng Boyd Coddington. 

16174f721794e7d095fcf8661e373110

Xe có 4 chỗ ngồi với đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan và gương chiếu hậu. Đây là một chiếc xe đẹp, phù hợp với những ai ưa thích sự cổ điển. Xe được mô phỏng theo mẫu Roadster cuối những năm 30. 

9. Shelby GT500 Golf Car

Caddyshack - tân binh mới trong giới xe golf đã trình làng dòng xe Shelby GT500. Xe được mô phỏng theo Ford Mustang GT500.

78ab6dd9861b85635d71a3cf99fec43e

Xe có chỗ để đồ, đựng vừa 2 túi golf ở phía sau nên rất tiện lợi. Ngoài ra, chiếc Shelby GT500 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người thích Mustang hay Vanilla Ice và muốn trải nghiệm cảm giác lăn qua bẫy cát trong những chuyến đi.

10. Mercedes-Benz Style Edition Garia 

Mercedes-Benz Style Edition Garia (xe golf Garia) là dòng xe golf do Mercedes-Benz và nhà sản xuất thiết bị golf Garia kết hợp sản xuất. 

FEATMercedesGariaGoldCart_MAIN

Ra mắt năm 2016, chiếc xe đã thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới. Đây là một thiết kế đáp ứng được kỳ vọng về một chiếc xe golf sang trọng, nổi bật. Thân xe được bo tròn với nhiều điểm nhấn nổi bật, nội thất được trang trí bằng chất liệu sợi carbon, da. Trong xe có màn hình thông tin hiển thị dự báo thời tiết, tốc độ, mức pin… tích hợp với hệ thống bluetooth. 

Năm 2018, hãng Garia tiếp tục cho ra mắt Garia Golf Car lấy cảm hứng từ chiếc Mercedes-Benz Style này. 

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT