Thứ 7, 27/04/2024 04:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Matthew Wolff rút lui tại PGA Championship

15:30 - 13/05/2021

(GolfViet) - Golfer 22 tuổi không có cơ hội tái hiện trận ra mắt ấn tượng như kỳ đấu năm ngoái bởi anh đã quyết định rút lui khỏi PGA Championship vào tối 11/5.

Bài liên quan

Wolff không nói lý do nghỉ major nam thứ hai trong năm, nhưng nhiều người cho rằng có liên quan đến chấn thương tay dai dẳng của anh. Từ đầu năm 2021, Wolff rút lui ở ba sự kiện, bị truất quyền thi đấu thay vì lỡ cắt ở The Master do lỗi ký bảng điểm không chính xác. Anh cũng không lọt top 25 trong 10 giải góp mặt gần nhất từ mùa thu.

Matthew Wolff đang chững lại về phong độ và thành tích

Matthew Wolff đang chững lại về phong độ và thành tích

Phong độ hiện tại của Wolff hoàn toàn trái ngược với năm trước hay lần đoạt danh hiệu đầu tiên - 3M Open (tháng 7/2019) chỉ sau một tháng lên PGA Tour. Cựu vô địch NCAA đã có màn ra mắt PGA Championship ấn tượng rồi cán đích T4 cùng Bryson DeChambeau. Tháng sau đó với major US Open tại Winged Foot, Wolff giữ ngôi đầu qua 54 hố và về á quân, xếp sau chính lực sĩ golf DeChambeau.

Tom Hoge sẽ thay thế suất của Wolff cho major diễn ra từ 20 đến 23/5, tổ chức ở sân Ocean Course thuộc Kiawah Island Golf Resort. Cùng với đó, nếu nhà vô địch sự kiện tuần này - AT&T Byron Nelson đã có trong danh sách dự PGA Championship, Wyndham Clark sẽ là người chơi tiếp theo nhận suất tham dự.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT