Thứ 7, 27/04/2024 01:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Michelle Wie sắp thi đấu trở lại?

13:53 - 16/03/2021

(GolfViet) - Ngôi sao người Mỹ ở LPGA Tour có tên trong danh sách dự Kia Classic lẫn major đầu mùa là ANA Inspiration tại California.

Bài liên quan

Hôm 15/3, giám đốc giải Kia Classic, Lindsay Allen đã xác nhận Michelle Wie West có tên trong danh sách người chơi tranh tài trên sân Aviara Golf Club từ 25 đến 28/3. Đây là sự kiện chạy nước rút ngay trước thềm major đầu tiên của năm ở Rancho Mirage cùng bang California. Hạn chốt nhân sự đấu ANA Inspiration vào ngày 17/3, còn Kia sau đó hai ngày.

Tuy nhiên, cựu vô địch US Women’s Open chưa chính thức xác nhận cam kết góp mặt ở một trong hai giải nói trên.

Michelle Wie tạm gác gậy từ giữa năm 2019 (Ảnh: Getty Images)

Michelle Wie tạm gác gậy từ giữa năm 2019 (Ảnh: Getty Images)

Wie vắng bóng tại LPGA Tour gần hai năm qua. Lần cuối golfer 31 tuổi đấu golf đỉnh cao là tại KPMG Women’s PGA Championship tháng 6/2019. Tháng 8 cùng năm, cô kết hôn với Jonnie West, con trai huyền thoại bóng rổ Jerry West và cặp đôi đã chào đón người con đầu lòng giữa năm ngoái. Đến tháng 11, khi major độc quyền của Augusta National khởi tranh, Wie đã làm việc cho đài CBS. Và mới tháng trước, Wie công khai lên án Rudy Giuliani, cựu Thị trưởng New York vì ông này đưa ra nhận xét thiếu chuẩn mực về trang phục thi đấu của cô trong quá khứ.

Sự trở lại của Wie được nhiều người kỳ vọng và chính nhà vô địch năm giải LPGA Tour cũng mong muốn điều tương tự. Wie cho biết cô muốn con gái mình, Makenna một ngày nào đó sẽ thấy mẹ thi đấu trên sân. Ngoài ra, vào tháng 9 tới, Wie sẽ làm trợ lý cho đội trưởng tuyển Mỹ Pat Hust tại giải đồng đội Solheim Cup 2021 trên sân nhà Inverness Club ở Ohio.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT