Thứ 2, 06/05/2024 01:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mulpha ra mắt quỹ PlayGolf trị giá 60 triệu USD

14:00 - 14/12/2021

(GolfViet) - Ngày 13/12, một gói tài trợ cho việc tái phát triển các sân golf công cộng, tư nhân và các sân tập đã được ra mắt bởi Mulpha Australia Limited, Avid Sports Management Pty Ltd và Golf Australia.

Bài liên quan

“PlayGolf” là sáng kiến trị giá 60 triệu USD với mục tiêu cung cấp giải pháp tài trợ và hoạt động để hiện đại hóa cơ sở vật chất. Đồng thời tăng cường sự tham gia của những người chơi golf năng động và đầy khát vọng trên khắp nước Úc.

Được dẫn dắt bởi Mulpha, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản và khách sạn lớn nhất của Úc. Quỹ PlayGolf thúc đẩy sự phát triển bất động sản, khách sạn và chuyên môn vận hành với kiến thức về ngành golf thương mại và các mối quan hệ thể thao của Avid Sports và Golf Australia.

Golf_zqnmao

Ông Greg Shaw, Giám đốc điều hành Mulpha cho biết: “Các đối tác của Quỹ PlayGolf có mục tiêu chung là khuyến khích nhiều người chơi golf hơn nữa. Không kể tuổi tác, giới tính hay trình độ, kỹ năng chơi golf, tất cả đều sẽ được tiếp cận golf một cách dễ dàng hơn”.

“Trong những năm gần đây, chúng tôi đã chứng kiến nhiều cơ sở chơi golf công cộng và hội viên cũng như sân tập phải vật lộn để tìm ra sự kết hợp giữa vốn, khả năng phát triển và chuyên môn vận hành chuyên biệt. Vì vậy, cùng với Avid Sports và Golf Australia, chúng tôi đã phát triển Quỹ PlayGolf - một giải pháp toàn diện cho các địa điểm chơi golf. Chúng tôi vui mừng cung cấp khoản đầu tư đáng kể cho các chủ sở hữu cơ sở tư nhân và công cộng để đổi lại các hợp đồng thuê hoạt động dài hạn”, Greg Shaw cho biết thêm. 

Mulpha cam kết cung cấp quỹ lên tới 60 triệu USD cho các sân golf và sân tập nhằm tìm cách định vị lại các địa điểm hiện có. Đồng thời kết hợp các tiện nghi chơi golf và các điểm tham quan giải trí và thư giãn tiềm năng khác. Từ đó, phục vụ cho nhiều đối tượng mục tiêu hơn. 

 Cẩm Tuyết

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT