Thứ 3, 23/04/2024 09:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nelly Korda rút lui khỏi giải JM Eagle LA Championship

08:57 - 23/04/2024

Nelly Korda vừa thông báo trên mạng xã hội rằng cô rút lui khỏi giải JM Eagle LA Championship tại Wilshire Country Club diễn ra cuối tuần này.

Bài liên quan

Hôm Chủ nhật, Korda trở thành người thứ ba trong lịch sử LPGA giành được năm chiến thắng liên tiếp trên tour, trong đó có chiến thắng major thứ năm tại giải Chevron Championship.

"Đây không phải là một quyết định dễ dàng," Korda viết. "Sau một tuần không thể tin được tại giải Chevron và vượt qua những thách thức tinh thần và thể chất của bốn sự kiện trong năm tuần qua, tôi chắc chắn cảm thấy mệt mỏi. Với còn rất nhiều điều sắp xảy ra trong năm 2024, tôi cảm thấy cần lắng nghe cơ thể mình và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải."

USATSI_23082698

Với thành tích này, Korda đã trở thành golfer nữ người Mỹ đầu tiên trong lịch sử LPGA giành được năm chiến thắng hoặc hơn trong cùng một mùa giải, một kỷ nguyên từ năm 1999 khi Juli Inkster làm được điều này. Với tuổi đời chỉ 25, cô cũng là người Mỹ trẻ tuổi nhất giành chiến thắng major thứ hai trên LPGA từ năm 1984, kỷ nguyên của cùng Juli Inkster.

Sau giải JM Eagle LA Championship, LPGA sẽ có một tuần nghỉ trước khi bắt đầu một chặng đua kéo dài hai tuần tại New Jersey với giải Cognizant Founders Cup, diễn ra từ ngày 9 đến 12 tháng 5, tại Upper Montclair Country Club.

Nelly Korda đã tiến sát mục tiêu lịch sử của mình, nhưng vẫn cần thêm thời gian và cơ hội để trở thành nữ golfer đầu tiên giành được sáu chiến thắng liên tiếp trong lịch sử LPGA. 

Minh Trí

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT