Thứ 3, 23/04/2024 12:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nick Faldo xuất hiện trong hai loạt chương trình mới của đài CBS

12:09 - 25/04/2020

(GolfViet) - Tuần tới, khán giả của một trong những nhà đài lớn ở Mỹ sẽ được gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ và học golf cùng golfer huyền thoại 6 lần vô địch major.

Bài liên quan

Golf chuyên nghiệp vẫn bị gián đoạn ít nhất trong 7 tuần tới, đồng nghĩa với việc các chương trình truyền hình trực tiếp không được sản xuất mà nhu cầu thì ngày càng tăng cao bởi người dân ở nhà nhiều hơn. Không có nhiều nội dung mới, nhiều kênh buộc phải chiếu lại các giải đấu và xây dựng các chương trình thay thế.

Trong khi không nghe thấy lời chào quen thuộc từ Jim Nantz, khán giả sẽ gặp người bạn thân nhất trong tòa tháp CBS của vị bình luận viên golf nổi tiếng này, Nick Faldo.

Cả hai loạt chương trình sẽ ra mắt trên CBS Sports Network vào tối thứ 2 tuần tới, với “Days & Knights with Sir Nick” lúc 19h30 và “Faldo Formula-Mind. Body. Swing” lúc 20h. Trong đó, Days & Knights mang tính tổng hợp, ghi lại những cuộc phiêu lưu thú vị từ Faldo, phỏng vấn người nổi tiếng còn chương trình thứ hai thuộc dạng hướng dẫn, bao gồm các mẹo chơi golf có được trên con đường đi đến Ngôi đền Danh vọng Golf Thế giới của tay golf huyền thoại cũng như từ các HLV khác.

Đoạn giới thiệu cho "Days & Knight with Sir Nick", đang được quảng cáo là "sê-ri nhiều tập" và có Faldo ở khắp mọi nơi, từ sân golf đến nhà bếp:

Trailer giới thiệu chương trình "Faldo Formula 3. Mind. Body. Swing." dự kiến phát sóng trong 10 tuần:

Cộng đồng golf Việt không xa lạ gì với tên tuổi của Nick Faldo. Ông chính là người đã thiết kế sân golf tuyệt đẹp tại ven biển miền Trung: Laguna Lăng Cô.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT