Thứ 5, 18/04/2024 09:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ông Trump tiếp tục chơi golf sau khi Joe Biden thắng cử Tổng thống

10:25 - 09/11/2020

(GolfViet) - Một ngày sau khi các cơ quan truyền thông đưa tin khẳng định Joe Biden đắc cử Tổng thống thứ 46 của Mỹ, người đang đứng đầu Nhà Trắng vẫn bắt đầu ngày mới bằng việc lên đường tới sân golf.

Chủ đề: Bầu cử Mỹ 2020
Bài liên quan

Sáng 7/11, trước lúc nhận tin Biden đắc cử, Donald Trump trong trang phục thể thao phù hợp để chơi golf, đội mũ lưỡi trai có dòng chữ “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại” lên đoàn xe hộ tống đến sân Trump National Golf Club ở Sterling, bang Virginia. Kết thúc trận đánh golf, ông Trump trở về Nhà Trắng cùng tâm trạng gần như trái ngược khi bắt đầu cuộc hành trình. Theo các bức ảnh được báo giới và người hâm mộ ghi lại, tinh thần lạc quan, sự tươi vui ban đầu nhường chỗ cho vẻ căng thẳng, mệt mỏi thể hiện trên gương mặt.

Gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của ông Trump khi quay lại Nhà Trắng (Ảnh: Reuters)

Gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi của ông Trump khi quay lại Nhà Trắng (Ảnh: Reuters)

Một ngày sau (Chủ nhật, 8/11), Trump tiếp tục trở lại sân golf thuộc sở hữu của mình ở ngoại ô bang Virginia. Một số người biểu tình, bao gồm người ủng hộ và phe phản đối đã cầm cờ, biểu ngữ đứng gần lối vào sân golf khi ông Trump cùng đoàn xe đi vào. Trong khi đó, Joe Biden cùng với con gái Ashley Biden và con trai Hunter đến nhà thờ St. Joseph, bang Delaware để cầu nguyện như ông vẫn thường làm.

Chuyến chơi golf thứ hai liên tiếp của ông Trump (Ảnh: AP)

Chuyến chơi golf thứ hai liên tiếp của ông Trump (Ảnh: AP)

Ngay cả khi truyền thông đã đưa tin khẳng định chiến thắng của đảng Dân chủ, nhiều lãnh đạo thế giới gửi lời chúc mừng Joe Biden, bao gồm cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, người vốn của phe Cộng hòa, ông Trump chưa có dấu hiệu thừa nhận kết quả trên cũng như việc thất bại. Đồng thời, Trump tuyên bố sẽ khởi động tiến trình pháp lý để khởi kiện các vụ gian lận phiếu bầu vào ngày 9/11.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT