Thứ 5, 28/03/2024 09:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trump Organization bắt đầu mở lại các sân golf

10:45 - 04/05/2020

(GolfViet) - Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động theo các lệnh hạn chế phòng ngừa Covid-19 bùng phát, một số sân golf của Trump Organization đã mở cửa trở lại.

Bài liên quan

Hôm 1/5, Tổ hợp Trump National Doral Miami Golf Club đã mở cửa chào đón các hội viên. Một ngày sau, khách hàng của khách sạn cũng có thể chơi golf tại đây. Những người chơi sẽ phải tuân thủ các quy định mới bao gồm: Đeo khẩu trang khi đến club house, thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội mọi lúc, không bắt tay hoặc chia sẻ trang thiết bị golf, hạn chế sử dụng các loại xe điện,…

Tổ hợp Trump National Doral Miami Golf Club (Ảnh: Business Insider)

Tổ hợp Trump National Doral Miami Golf Club (Ảnh: Business Insider)

Ba sân golf khác thuộc Trump Organization cũng đã mở cửa nhưng chỉ dành cho hội viên của sân: Trump International Golf Club ở West Palm Beach, Florida (hôm 29/4), Trump National Golf Club ở Bedminster, New Jersey và Trump National Golf Club Washington, DC ở Potomac Falls VA đều vận hành lại từ thứ 7 tuần qua.

Việc mở cửa trở lại sau hơn một tháng “đóng băng” bởi nằm trong số doanh nghiệp không thiết yếu theo yêu cầu của chính quyền địa phương, tiểu bang và liên bang đã mang lại cơ hội việc làm cho lực lượng nhân viên thuộc Trump Organization -  những người bị thất nghiệp trong thời gian các sân golf, khách sạn, nhà hàng đóng cửa vì dịch bệnh.

Theo Tạp chí Phố Wall, Trump Organization thiệt hại 1 triệu USD doanh thu hàng ngày từ việc đóng cửa. Chưa dừng lại ở đó, tờ Washington Post cho biết công ty này đã cắt giảm gần 1500 nhân viên mảng khách sạn ở Hoa Kỳ và Canada.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT