Thứ 7, 27/04/2024 07:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson giữ đỉnh bảng Charles Schwab Series

11:25 - 26/08/2020

(GolfViet) - Ở điểm -17, Phil Mickelson duy trì ngôi đầu Charles Schwab Series và đứng trước mốc kỷ lục của đấu trường PGA Tour Champions ngay tại sự kiện ra mắt.

Bài liên quan

Sau vòng mở màn đánh 61 gậy (-10), Mickelson tiết kiệm thêm 7 gậy với bảng điểm cũng nhiều birdie không kém: 8 birdie và cùng có một bogey. Pha đánh hỏng của Mickelson lần này đến từ hố 10 par 4 trong khi ngày trước đó là hố 9 par 5. Lefty phát bóng vào khu vực cỏ rậm và không tìm thấy bóng. Chọn phạt 1 gậy, Mickelson quay lại tee box, dùng gậy 3-wood đưa bóng lên fairway và cứu bogey.

Phil Mickelson hướng ra khu vực xuất phát hố đầu tiên ở vòng hai Charles Schwab Series (Ảnh: Brett Carlsen)

Phil Mickelson hướng ra khu vực xuất phát hố đầu tiên ở vòng hai Charles Schwab Series (Ảnh: Brett Carlsen)

Mickelson nới rộng lợi thế lên bốn gậy trước bộ đôi Rod Pampling và Tim Petrovic, năm gậy so với Rooco Mediate và sáu gậy là khoảng cách hiện giờ giữa ông và golfer ở vị trí thứ 5 K.J. Choi. Đặc biệt, Mickelson đạt đỉnh thành tích trong cả hai vòng trên sân Ozarks National, Missouri. Kết quả 125 gậy qua 36 hố của Lefty còn là điểm số thấp thứ hai trong lịch sử của PGA Tour Champions. Người chơi đang giữ kỷ lục là Bruce Fleisher, với 124 gậy lập tại RJR Championship 2002.

Golfer sở hữu 44 danh hiệu PGA Tour chỉ còn 18 hố đấu nữa để quyết định liệu ông có trở thành golfer thứ 20 giành chiến thắng trong sự kiện chào hệ thống dành cho lứa tuổi trung niên. Trước cơ hội từ Mickelson, Jim Furyk là người chơi thứ 19 được ghi nhận ở giải Ally Challenge kết thúc hồi đầu tháng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT