Thứ 5, 02/05/2024 09:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phong cách thời trang của các golfer tại Honda Classic 2022

11:30 - 28/02/2022

(GolfViet) - Honda Classic đã kết thúc vào Chủ nhật ở Palm Beach, Florida. Tại giải đấu năm nay, bên cạnh phong độ, kỹ thuật golf thì thời trang của các golfer cũng rất nổi bật.

Bài liên quan

Nhà vô địch Sepp Straka

USATSI_17782357

Tại vòng chung kết và ngay cả khi nhận cúp chiến thắng, Sepp Straka vẫn mặc chiếc áo polo màu tím nhạt. Ngoài ra, Straka đội mũ màu trắng có dải ruy băng màu tím cùng dòng chữ “Rosie” nhằm vinh danh cố nhà báo Tim Rosaforte. 

Sam Ryder

honda-classic1

Sau giải đấu WM Phoenix Open, Sam Ryder tiếp tục duy trì phong độ của mình tại Honda Classic 2022. Anh trông vô cùng năng động trong những chiếc áo polo đến từ nhãn hàng Greyson nổi tiếng.

Rory Sabbatini

honda-classic2

Rory Sabbatini thoải mái trong một chiếc polo in hoa của Bugatchi kết hợp cùng mũ vành tròn. Không gì phù hợp với không khí nhiệt đới tại Nam Florida bằng trang phục này.

Chase Seiffert

honda-classic3

Chase Seiffert lựa chọn trang phục đến từ nhà William Murray Golf. Áo “In Bloom polo” được làm từ vải dệt kim Jersey mềm mịn co giãn 4 chiều 4 chiều. Đặc biệt, áo được trang bị UPF50 +, sẵn sàng bảo vệ golfer khỏi các tia có hại của mặt trời

Kurt Kitayama

honda-classic4

Kurt Kitayama mặc một chiếc quần dài của Chervò kết hợp cùng thắt lưng nổi bật Utello. Màu sắc của bộ trang phục hài hòa, tươi mát. Đây là một phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch mà các golfer có thể tham khảo. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT