Thứ 6, 03/05/2024 06:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phú Quốc lọt top 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á năm 2022

01:34 - 09/10/2022

(GolfViet) - Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Phú Quốc hiện là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch bậc nhất ở Việt Nam. Địa điểm này cũng được Condé Nast Traveler bình chọn là một trong 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á năm 2022.

Bài liên quan

Tạp chí nổi tiếng Condé Nast Traveler của Mỹ vừa công bố danh sách giải thưởng Readers Choice Awards lần thứ 35. Với số điểm bình chọn là 89,77 điểm, thiên đường du lịch Phú Quốc được xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á năm 2022.

Đảo ngọc Phú Quốc gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh cùng vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây cũng có những điểm đến thú vị như bãi Rạch Vẹm, Bãi Dài, Hòn Một, hay ghé thăm Dinh Cậu, vườn quốc gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh…

dao-phu-quoc-o-dau-al

Một trong những lý do khác mà hòn đảo xinh đẹp này đặc biệt được yêu thích chính là nhờ ẩm thực với điểm nhấn hải sản tươi ngon, độc đáo mang hương vị của biển cả.

Condé Nast Traveler cho rằng Phú Quốc thực sự là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ, hít thở không khí trong lành và đắm mình trong làn nước mát lạnh.

Bên cạnh đảo ngọc của Việt Nam, Condé Nast Traveler cũng đã công bố 9 hòn đảo khác được yêu thích nhất gồm: Boracay và Palawan (Philippines); Bali (Indonesia); Koh Samui, Phuket và quần đảo Phi Phi (Thái Lan); Langkawi (Malaysia); Sri Lanka; quần đảo Okinawa và Ryuku (Nhật Bản).

Đây không phải lần đầu tiên đảo ngọc của Việt Nam khuấy đảo truyền thông quốc tế. Mới đây nhất, Phú Quốc đã được độc giả của tạp chí Travel + Leisure bình chọn vào vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới với số điểm 90,25.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT