Thứ 6, 19/04/2024 04:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quang Hải được chấm điểm cao nhất Pau FC trong trận đầu Ligue 2

16:16 - 31/07/2022

(GolfViet) - Chuyên trang thống kê Sofascore chấm tiền vệ Nguyễn Quang Hải được 6,9 điểm - cao nhất trong các cầu thủ Pau FC ở trận ra quân thua chủ nhà Guingamp 0-4 vào tối 30/7.

Bài liên quan

Không ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia khi Quang Hải được HLV Didier Tholot đưa vào danh sách 19 cầu thủ đăng ký thi đấu, tiền vệ tuyển Việt Nam ngồi dự bị và được tung vào sân ở hiệp hai. Anh thi đấu từ phút 60 thay cho Eddy Sylvestre, khi Pau đã bị Guingamp dẫn trước 4-0.

Trong bối cảnh thế trận lép vế của đội khách, Quang Hải không có nhiều cơ hội thể hiện song màn trình diễn cá nhân của anh vẫn được đánh giá cao. Không chỉ nhận điểm chấm cao nhất đội từ Sofascore, các thống kê của Quang Hải cũng không tệ, với tỷ lệ chính xác tuyệt đối trong các đường chuyền (6 lần), tạt bóng (2 lần) và tạo ra hai cơ hội từ cố định ở phút 77 và 81.

Điểm cầu thủ trong trận Guingamp - Pau của Sofascore

Điểm cầu thủ trong trận Guingamp - Pau của Sofascore

Đứng thứ hai về điểm ở Pau FC là tiền vệ Sessu D’Almeida, trung vệ Noe Sow và tiền đạo Mons Bassouamina (6,8 điểm). Ba cầu thủ nhận điểm dưới 6 gồm thủ thành Alexandre Olliero, trung vệ thủ quân Antoine Batisse và cầu thủ chạy cánh David Gomis. Trong khi đó, Jules Gaudin của Guingamp được chấm điểm cao nhất trận (8,8 điểm). Gaudin là tác giả bàn thắng thứ hai trong ba pha chọc thủng lưới Pau ở hiệp một và hoàn tất chiến thắng cách biệt bốn bàn cho Guingamp ở đầu hiệp hai.

Các vòng tiếp theo, đối thủ của Pau lần lượt là Dijon, Le Havre và Sochaux, đều là những đội bóng nổi tiếng và có thời gian thi đấu ở giải đấu cao nhất Pháp. Ở trận gần nhất vòng 2 ngày 6/8, thầy trò HLV Tholot sẽ tiếp Dijon trên sân nhà.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT