Thứ 7, 27/04/2024 03:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Quang Hải được về đá AFF Cup 2022

11:46 - 17/11/2022

(GolfViet) - CLB Pau thay đổi quyết định, đồng ý cho Quang Hải trở về khoác áo tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Bài liên quan

Trang chủ của Pau FC chiều 16/11 thông báo “CLB quyết định cho Nguyễn Quang Hải tham dự AFF Cup 2022, diễn ra từ ngày 20/12 tại Đông Nam Á, theo đề nghị của HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam”. Đồng thời dẫn lời của HLV trưởng Pau, Didier Tholot cho biết động thái này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ có ít thời gian thi đấu hơn, tuy nhiên ông vẫn tin tưởng vào phẩm chất đặc biệt của tiền về 25 tuổi và những gì anh có thể mang lại cho CLB.

Trước khi về nước hội quân tuyển Việt Nam dự AFF Cup, Quang Hải sẽ sang Thụy Sĩ hai tuần rèn thể lực với HLV cá nhân

Trước khi về nước hội quân tuyển Việt Nam dự AFF Cup, Quang Hải sẽ sang Thụy Sĩ hai tuần rèn thể lực với HLV cá nhân

“Chúng tôi muốn Quang Hải chơi đầy đủ các trận đấu của đội tuyển quốc gia, giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn nữa và đóng góp cho Pau nhiều hơn ở nửa sau của mùa giải. Tôi biết AFF Cup quan trọng thế nào với Quang Hải cũng như cậu ấy quan trọng với tuyển Việt Nam ra sao. Chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp”, HLV Tholot bày tỏ và gửi lời chúc tới học trò.

Trước đó vào cuối tháng 10, Pau FC từ chối nhả người vì AFF Cup không thuộc FIFA Days.

Theo kế hoạch, Quang Hải sẽ về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam từ ngày 15/12 cho tới khi cùng các đồng đội kết thúc hành trình ở AFF Cup, diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 15/1/2023 với mục tiêu giành lại chức vô địch từ tay Thái Lan. Đây còn là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị thuyền trưởng trước khi chia tay bóng đá Việt Nam vào ngày 31/1/2023.

Tại giải này, tuyển Việt Nam chung bảng B với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. HLV Park và các học trò sẽ thi đấu hai trận sân nhà đón tiếp Malaysia, Myanmar, còn tới làm khách của Lào và Singapore.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT