Thứ 3, 23/04/2024 11:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

R&A tiết lộ khoản hỗ trợ 7 triệu bảng cho các sân golf

10:02 - 21/05/2020

(GolfViet) - R&A xác nhận thông tin 7 triệu bảng Anh sẽ được dùng để hỗ trợ các CLB golf và chính quyền địa phương đang phải đối mặt với “những khó khăn tài chính nghiêm trọng” ở Vương quốc Anh và Ireland do lệnh đóng cửa vì nCoV.

Bài liên quan

Theo đó, một quỹ cứu trợ Covid-19 (R&A Covid-19 Support Fund) đã được thành lập nhằm giúp các sân golf phục hồi sau hai tháng tạm ngưng hoạt động.

“Quỹ chủ yếu hướng đến các hiệp hội quốc gia, các tổ chức trực thuộc tại Anh và Ireland. Với đại địch toàn cầu dẫn đến việc đóng cửa tạm thời sân golf trên diện rộng, lệnh hạn chế đi lại trong nước và quốc tế, nhiều CLB golf và cơ sở khác đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính”, thông báo của R&A có đoạn.

R&A-ho-tro-7-trieu-bang-cho-cac-san-golf-chiu-anh-huong-Covid

Hiện tại, nhiều sân golf trong khu vực đang dần mở cửa lại với sự cho phép của chính phủ. Sân golf ở Anh tái hoạt động từ 13/5. Một tuần sau, sân golf tại Bắc Ireland mở cửa cho hội viên trong khi Scotland thông báo các hoạt động ngoài trời như golf có thể tiếp tục “trong vài ngày” sau đợt đánh giá tình hình dịch bệnh diễn ra vào ngày 28/5 tới.

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT