Thứ 6, 29/03/2024 07:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Rory Mcllroy xác nhận kế hoạch thi đấu cho đội tuyển Ireland tại Olympic 2020

19:12 - 02/11/2019

(GolfViet) - Golfer ở vị trí hai thế giới đã xác nhận và tỏ ra rất hào hứng khi góp mặt ở Thế vận Tokyo 2020 dưới màu áo của đội tuyển Ireland.

Bài liên quan

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5, Rory Mcllroy cho biết anh có khả năng sẽ trở thành người chơi ở Thế vận hội vào năm tới tại Nhật Bản. Sau đó, tại vòng đánh tập ở ZOZO Championship, anh đã xác nhận kế hoạch thi đấu cho CH Ireland dù được chọn thi đấu cho đoàn thể thao Vương quốc Anh. 

Tôi rất hào hứng khi thi đấu ở Olympic và tôi còn tự gọi mình là một Olympian”, Mcllroy nói với Golf Channel tại sự kiện PGA Tour diễn ra ở tỉnh Chiba, “Nhật Bản là một đất nước cuồng nhiệt với golf. Bầu không khí ở đây thực sự tốt. Mặc dù chỉ ở đây trong một tuần nhưng tôi thấy được sự nhiệt tình của người hâm mộ. Nó khiến tôi mong muốn được trở lại vào năm tới ở kỳ Thế vận hội”.

Rory-Mcllroy-thi-dau-cho-Bac-Ailen-Olympic-2020

Mcllroy từng bỏ lỡ Thế vận hội Rio 2016 vì anh ở vị trí khó khăn khi lựa chọn chơi cho Ireland hay đội tuyển golf nước Anh.

Còn trong tuần này, Rory Mcllroy đang tìm kiếm cơ hội giành chức vô địch thứ tư trong năm ở WGC – HSBC Champions khi bám sát đỉnh bảng xếp hạng và có cách biệt duy nhất một gậy với Matthew Fitzpatrick sau 36 hố.

Thế An/ SHTT 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT