Thứ 4, 24/04/2024 04:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf do Tiger Woods thiết kế lần đầu đăng cai giải PGA Tour

10:51 - 01/11/2023

Gần 9 năm trước, Tiger Woods đã thực hiện cú đánh khai mạc để chính thức mở sân golf El Cardonal tại Diamante ở Cabo San Lucas, Mexico. Đây là sân golf đầu tiên mà Woods thiết kế và hiện nay, nó đang được tổ chức giải PGA Tour lần đầu tiên.

Bài liên quan

Giải World Wide Technology (WWT) sẽ diễn ra trong tuần này, đây là giải đầu tiên trong một thỏa thuận năm giải sẽ được tổ chức tại Diamante. Trước đây, WWT đã được tổ chức tại sân golf El Camaleon gần Cancun, Mexico, nhưng sau 16 năm đồng hành cùng PGA Tour, sân đã chuyển sang phục vụ LIV Golf.

Tiger Woods và El Cardonal đã tiếp quản và vào ngày Thứ Năm, một đội hình gồm 132 golf thủ sẽ đối mặt với sân dài 7.452 yard, par-72 lần đầu tiên.

PXL_20230515_151512946.MP_

Hôm Thứ Ba, Woods xuất hiện và đi dạo xung quanh sân bằng xe golf.

Empty
Empty
Empty
 

Woods đã xây dựng một sân golf ngắn và thú vị tại Diamante mang tên The Oasis. Hiện tại, anh đang xây dựng thêm một sân có tên The Legacy, và dự kiến giải đấu của PGA Tour sẽ được chuyển sang sân này. Sân được cho là sẽ cạnh tranh với sân Shadow Creek ở Las Vegas.

Justin Lower là một trong số các golf thủ chuyên nghiệp của PGA Tour tham gia buổi tập trên El Cardonal vào ngày Thứ Ba và dường như sự hiện diện của "Big Cat" (biệt danh của Tiger Woods) đã khiến anh ấy cảm thấy hồi hộp.

Screenshot (1)

Giải WWT sẽ bắt đầu vào ngày Thứ Năm. Đây là giải thứ hai trong chuỗi giải FedEx Cup Fall Series của PGA Tour.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT