Thứ 4, 24/04/2024 06:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

World Wide Technology Championship tìm địa điểm tổ chức mới

11:11 - 25/02/2023

Tờ Golfweek đưa tin, World Wide Technology Championship (WWTC) vốn là một phần quan trọng trong lịch trình mùa thu của PGA Tour. Hơn một thập kỷ qua, giải vốn được tổ chức tại Mexico nhưng nay sẽ chuyển đến Cabo.

Nhiều nguồn tin nói rằng động thái này dự kiến sẽ được thông qua tại cuộc họp hội đồng của Tour tổ chức tại Orlando vào thứ Hai trước thềm Arnold Palmer Invitational. Một nguồn tin cho biết giải đấu sẽ được tổ chức tại Diamante's El Cardonal, sân đầu tiên do Tiger Woods thiết kế, nhìn ra Thái Bình Dương và là điểm thu hút hàng đầu tại Cabo San Lucas ở đầu Bán đảo Baja.

Không rõ Woods, người đóng vai trò là người tổ chức giải đấu tại Genesis Invitational và Hero World Challenge, sẽ có bao nhiêu vai trò tại sự kiện WWTC.

World Wide Technology Championship tìm được địa điểm tổ chức mới

Giải WWTC trước đây đã được tổ chức tại Câu lạc bộ golf El Camaleon của Mayakoba. Tuy nhiên, sau 16 năm tổ chức sự kiện PGA Tour, sân này đã chuyển sang cho LIV Golf thuê và họ sẽ khai màn giải đấu đầu tiên của mùa giải 2023, diễn ra vào tuần này, từ 24-26 tháng 2.

Hôm thứ Năm, Borja Escalada, Giám đốc điều hành của RLH Properties, công ty sở hữu khu nghỉ dưỡng Mayakoba, nói rằng ông muốn sân golf của mình trở thành cầu nối cho 2 tổ chức kỳ phùng địch thủ. Đáp trả kỳ vọng đó, giám đốc giải đấu PGA Tour đã khẳng định điều đó khó xảy ra. “Xây dựng một cây cầu ư? Họ đã đốt cháy một cây cầu với PGA Tour thì có”, vị này nói.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT