Thứ 7, 27/04/2024 04:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sergio Garcia suýt muộn giờ phát bóng

12:32 - 13/03/2021

(GolfViet) - Garcia kịp có mặt ở khu vực xuất phát một phút trước giờ quy định của nhóm ở vòng đầu The Players Championship.

Bài liên quan

Hôm qua, Garcia được phân định phát bóng lượt đầu từ hố số 10, lúc 7h40 (giờ địa phương), kế đến là Webb Simpson và Rory McIlroy. Sát giờ tee time dự kiến của nhóm, khi Simpson tranh thủ xem yardage book, McIlroy lấy bọc đầu gậy ra khỏi gậy driver thì Garcia chưa xuất hiện.

“Tôi đã nghĩ mình còn nhiều thời gian. Rõ ràng tôi rời sân tập lúc 7h35, còn giờ xuất phát là 7h40. Vì vậy tôi nghĩ sẽ mất tối đa hai, ba phút để đến hố 10”, Garcia cho biết. Sau đó anh kịp khắc phục sơ xuất cá nhân, đến nơi khi đồng hồ điểm 7h39 phút, lần lượt làm động tác đấm tay với golfer Bắc Ireland và Simpson, khi ấy đang cười.

Garcia dõi theo cú phát bóng tại vòng đầu The Players Championship

Garcia dõi theo cú phát bóng tại vòng đầu The Players Championship

Tại hố đầu vòng, BTC giới thiệu Garcia là “nhà vô địch PGA Tour 11 lần, bao gồm The Players Championship 2008”.

Khoảng một phút 10 giây sau, Garcia dùng gậy faiway woods đánh xuống bên trái fairway rồi chốt hố điểm par. Sau vòng đấu dài 4h30 phút trên sân TPC Sawgrass par 72, đấu thủ Tây Ban Nha vươn lên giữ đỉnh bảng ở điểm -7, với hai Eagle chia đều cho mỗi nửa sân, bốn birdie kèm một bogey.

Garcia lợi dẫn hai gậy với Brian Harman (-5), ba gậy với bộ ba T3 (-4) gồm Shane Lowry, Matthew Fitzpatrick và Corey Conners. Đấu thủ tạo “sóng gió” trước giải - Bryson DeChambeau trong nhóm T6 (-3), sau vòng đánh 69 gậy ghi sáu birdie nhưng bốn bogey.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT