Thứ 4, 17/04/2024 08:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sinh viên năm nhất đại học giành chiến thắng ấn tượng tại Jones Cup 2024

14:50 - 08/01/2024

Jacob Modleski, một sinh viên năm nhất của trường Đại học Notre Dame, đã giành chiến thắng ấn tượng tại giải đấu Jones Cup 2024.

Bài liên quan

Ban đầu, Jacob Modleski không được liệt kê trong danh sách thi đấu của giải đấu Jones Cup Invitational 2024 tại sân golf Ocean Forest. Tuy nhiên, sau một tuần thi đấu đầy bất ngờ, anh đã trở thành người vô địch.

Trong vòng đấu cuối cùng, Jacob Modleski đã thi đấu xuất sắc với 69 gậy, hoàn thành giải đấu với tổng số điểm 215 (-1) gậy. Anh là người duy nhất trong tổng số 84 golf thủ tham gia giải đấu đạt được kết quả dưới par.

Jacob-Modleski

Jacob Modleski vượt qua Caleb Surratt, sinh viên năm hai của trường Đại học Tennessee, người có vòng đấu xuất sắc nhất ở ngày thi đấu cuối với 67 gậy và Jackson Koivun, sinh viên năm nhất của trường Đại học Auburn, chỉ với một gậy.

Nick Gabrelcik, sinh viên năm cuối của Đại học North Florida, người dẫn đầu sau vòng đấu đầu tiên, hoàn thành ở vị trí thứ tư với tổng số điểm +2. Gordon Sargent, sinh viên năm ba của Đại học Vanderbilt và đứng đầu bảng xếp hạng Golf Nghiệp dư Thế giới, cũng có một màn trình diễn khá tốt và xếp thứ bảy với tổng số điểm 4.

Jones Cup đã trở thành một trong những giải đấu nghiệp dư uy tín nhất trong lịch trình và là giải đấu nghiệp dư đầu tiên trong năm. Trước đây, đã có các nhà vô địch như Justin Thomas, Patrick Reed, Ludvig Aberg và Akshay Bhatia.

Đây là lần thứ hai trong ba năm qua, một golf thủ từ trường Đại học Notre Dame giành chiến thắng tại Jones Cup, sau Palmer Jackson. Với chiến thắng này, Jacob Modleski đã giành được quyền tham dự giải RSM Classic của PGA Tour vào tháng 11.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT