Thứ 3, 23/04/2024 02:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Steele dẫn đầu, Fowler và Koepka dừng chân tại Honda Classic

09:54 - 29/02/2020

(GolfViet) - Chiến địa PGA National không hổ danh là “cơn ác mộng” dành cho các golfer. Sau nhát cắt ở +3, nhiều tên tuổi đã phải nói lời chia tay với giải đấu. Trong đó nổi bật là Brooks Koepka và Rickie Fowler.

Bài liên quan

Ở ngôi đầu bảng xếp hạng là Brendan Steele với tổng điểm -5 sau hai vòng 68 – 67. Ba tay golf bám đuổi sát nút bao gồm J.T. Poston, Luke Donald và Lee Westwood (T2, -4).

Steele-dan-dau-Koepka-Fowler-bi-cat-loai-Honda-Classic

Đây là lần thứ 9 Steele góp mặt tại Honda và là lần đầu tiên kết thúc một vòng đấu ở PGA National với vị trí dẫn đầu. Năm ngoái, Steele lỡ nhát cắt tới 10 gậy nhưng đến năm nay, những gì anh ấy đang làm đều cho thấy hiệu quả. Steele thậm chí còn có cơ hội gia tăng khoảng cách điểm số hơn nữa khi đối mặt với The Bear Trap.

Tại hố 15, nơi có bẫy nước chạy dọc bên phải fairways, Steele gần như đã có Hole in One nếu bóng của anh không liệng qua miệng hố một cách đáng tiếc và nhảy ra ngoài.

Sau vòng hai, hầu hết các tên tuổi lớn đều không thể vượt qua nhát cắt khá lớn (+3) để tham gia vào cuối tuần: Brooks Koepka, Rickie Fowler, Justin Rose, đương kim vô địch Keith Mitchell hay Louis Oosthuizen.

Koepka tiếp tục có vòng đấu 74 gậy, bỏ lỡ mốc cắt an toàn tới 5 điểm với những điểm số không mong muốn: 2 double bogey, 1 bogey. Thậm chí trong ngày mở màn, số ba thế giới còn ghi trên score card cả điểm triple bogey.

Dừng chân ở Honda Classic, Koepka đã cam kết chơi ở Arnold Palmer Invitational và tuần tới. Điều này đồng nghĩa với việc Koepka sẽ chơi năm tuần liên tiếp trước khi nghỉ ngơi một tuần để đến The Masters.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT