Thứ 4, 24/04/2024 07:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods tiếp tục bỏ qua Honda Classic

13:03 - 22/02/2020

(GolfViet) - Đây là năm thứ hai liên tiếp Woods quyết định không thi đấu sự kiện PGA Tour ở Nam Florida.

Bài liên quan

Đây có thể coi là giải đấu tại quê nhà của Woods bởi địa điểm tổ chức Honda Classic: sân PGA National Resort and Spa chỉ cách đảo Jupiter nơi Siêu Hổ sống khoảng 15 dặm. Tuần trước, sau khi kết thúc cú đúp vai trò nhà tổ chức và người chơi ở Genesis Invitational, Woods nói rằng mình sẽ mất một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi thi đấu trở lại. Rất có thể Wood sẽ tái xuất Arnold Palmer Invitational tại Bay Hill, nơi mà Siêu Hổ đã giành chiến thắng 8 lần và một trong những giải đấu anh rất ngưỡng mộ. 

Woods đã tham gia Honda Classic từ 2012-2014 và lần cuối cùng là vào năm 2018 với hạng 12. Năm ngoái, Woods đã bỏ qua Honda Classic với lý do lịch trình mới và cần thời gian nghỉ ngơi để tham dự The Players vào tháng 3. Bên cạnh đó, Woods cũng rút khỏi API vì căng cơ cổ.

Trong những lần tham dự Honda Classic trước, Woods đều không có cơ hội nâng cúp

Trong những lần tham dự Honda Classic trước, Woods đều không có cơ hội nâng cúp

Nếu tuân theo một lịch trình tương tự trong năm nay, Woods sẽ chỉ có hai lần bắt đầu nữa: Players và WGC-Dell Technologies Match Play trước khi di chuyển đến sự kiện major đầu tiên của năm ở Augusta National với tư cách là đương kim vô địch. Còn nếu Woods trở lại Arnie's Place và giữ nguyên lịch trình trước The Masters, điều đó đồng nghĩa với việc Woods sẽ phát bóng ở ba sự kiện trong 4 tuần cùng một tuần nghỉ trước Augusta.

Mặc dù thiếu vắng Woods nhưng Honda Classic năm nay sẽ bao gồm số 2 thế giới Brooks Koepka, Rickie Fowler hay Gary Woodland.  

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT