Thứ 6, 29/03/2024 04:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Stu Francis chính thức giữ vai trò chủ tịch USGA nhiệm kỳ ba năm

08:49 - 03/03/2020

(GolfViet) - Tại cuộc họp thường niên ở Pinehurst cuối tuần qua, USGA đã bầu ra vị chủ tịch Hiệp hội thứ 66 với nhiệm kỳ ba năm, thay thế cho Mark Newell.

Bài liên quan

Giữ cương vị chủ tịch, Stu Francis sẽ lãnh đạo ủy ban điều hành của USGA, nơi đóng vai trò hoạch định các chính sách, đưa ra định hướng chiến lược và giám sát nhân viên toàn thời gian Hiệp hội.

Mặc dù là chủ một ngân hàng đầu tư toàn cầu thành công ở Thung lũng Silicon, Francis không xa lạ gì với việc dẫn dắt ở USGA. Đây là năm thứ 6 ông trong ủy ban điều hành và trong 4 năm qua, ông cũng là chủ tịch của ủy ban vô địch.

(Ảnh: Golf Channel)

(Ảnh: Golf Channel)

Cùng với CEO Mike Davis, đội ngũ nhân viên USGA, các tình nguyện viên cũng như các thành viên, Francis mong muốn tiếp tục sứ mệnh đưa golf phát triển trong gian tới.

Ngoài bổ nhiệm Francis, các thành viên khác được bầu vào ủy ban điều hành bao gồm: Anthony Anderson, Michael Bailey, Stephen Beebe, Paul Brown, Thomas Barkin, Kendra Graham, Martha Lang, Courtney Myhrum, Fred Perpall, Deborah Platt Majoras, Nick Price, Sharon Ritchey và William Siart.

Francis chơi golf từ khi còn nhỏ. Ông từng là thành viên đội golf nam Đại học Princeton tham gia 2 giải NCAA Championship, 3 lần ở giải Vô địch nghiệp dư Mỹ và 3 lần tại giải Vô địch nghiệp dư Canada.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT