Thứ 4, 01/05/2024 08:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sức hút khó cưỡng từ sân golf mặt trời vẫn chiếu sáng lúc...2h đêm

10:18 - 21/08/2020

Sân Golf nằm trên lãnh thổ 2 quốc gia Phần Lan và Thụy Điển giúp du khách trải nghiệm cảm giác tuyệt vời. Nếu muốn chơi golf, bạn hoàn toàn thoải mái chơi, thậm chí lúc lúc 2h đêm khi mặt trời vẫn chiếu sáng.

Bài liên quan

Sân golf Green Zone Or Tornio Golf Club nằm ở Lappi, Phần Lan được biết đến là một sân golf độc đáo có một không hai với 9 lỗ nằm trên lãnh thổ Phần Lan, 9 lỗ còn lại trên địa phận Thụy Điển.

Điểm độc đáo ở chỗ, tại đây các golfer có thể chơi golf tại bất cứ thời gian nào trong ngày khi mà mặt trời không lặn trong nhiều tháng và bạn có thể chơi 1 vòng sân tại 2 quốc gia lúc 2h đêm khi mặt trời vẫn chiếu sáng.

Empty

Ngoài ra, nếu người chơi ghi Ace ở hố 6 của sân, nó sẽ trở thành Hole in One dài nhất trên thế giới vì quả bóng sẽ mất khoảng 1 giờ và 5 giây để bay vào hố.

Dĩ nhiên chẳng pha phát bóng nào khiến bóng bay lâu như vậy, ngoài nguyên nhân đến từ sự chênh lệnh múi giờ do green hố 6 nằm sát đường biên giới của Thụy Điển và Phần Lan.

Empty

Người chơi sẽ có cảm giác phấn khích khi có thể chơi golf qua lại cả 2 quốc gia. Nói vậy thì vô cùng đơn giản thế nhưng để có thể tham gia chơi tại sân golf này thì người chơi cần có 1 khoảng tài chính vô cùng khủng và điều này thì không phải ai cũng làm được.

Empty

Bên cạnh đó, để có thể trải nghiệm cảm giác chơi golf ngay biên giới, mọi người cần chuẩn bị sẵn visa của cả hai nước trên!

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT