Chủ nhật, 28/04/2024 04:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Super Golf League đối diện với nguy cơ phá sản

10:15 - 23/02/2022

(GolfViet) - Nhiều tờ báo thể thao uy tín đồng loạt đưa tin, giải đấu Super Golf League đang đối diện với nguy cơ phá sản.

Bài liên quan

Những ngày qua, đội ngũ sáng lập ra giải đấu Super Golf League đã liên tiếp nhận tin không vui khi các golfer tên tuổi như Rory McIlroy, Collin Morikawa, Jon Rahm, Tiger Woods…lần lượt tuyên bố trung thành với PGA Tour. Ngay sau đó, Dustin Johnson và Bryson DeChambeau cũng bất ngờ quay lưng với giải đấu.

Bryson-DeChambeau-1024x666

Trên trang Instagram cá nhân, nhà bác học của làng golf Bryson DeChambeau đưa ra phát biểu rõ ràng rằng hệ thống PGA Tour là nơi quy tụ nhiều golfer hàng đầu thế giới và anh tiếp tục thi đấu ở hệ thống này trong tương lai.

Theo báo điện tử FOX Sport, sự thay đổi này được cho là bắt nguồn từ phát biểu mới đây của Phil Mickelson.

Chủ nhân của 6 danh hiệu major thừa nhận: “Đó là sự liều lĩnh, tôi đã xúc phạm mọi người, và tôi vô cùng xin lỗi vì sự lựa chọn từ ngữ của mình”.

Screenshot_7

Trước mối đe dọa từ giải golf đối thủ, PGA Tour đã có những kế hoạch để giữ chân những ngôi sao hàng đầu ở lại với hệ thống. Ông Jay Monahan - uỷ viên của PGA Tour tiết lộ, Top 10 sẽ được đảm bảo mức lương 8 chữ số một năm vào năm 2025.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT