Thứ 5, 18/04/2024 10:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tái hiện vòng đấu tốt nhất sự nghiệp, Peter Malnati đồng dẫn đầu Sony Open

12:38 - 15/01/2021

(GolfViet) - Có ba golfer cùng đạt điểm -8 trong ngày Sony Open khai màn ở Hawaii, gồm Peter Malnati, Jason Kokrak và Joaquin Niemann.

Bài liên quan

Đây là giải PGA Tour thứ hai trong năm 2021 và là chặng khai gậy năm mới của Malnati. Golfer 33 tuổi đã có hai lần lọt top 5 chung cuộc, bao gồm Á quân Sanderson Farms Championship đầu tháng 10 trong bảy lần dự “Siêu mùa giải”. Có thời điểm, Malnati gây ấn tượng với chuỗi ba giải liên tiếp đều có một vòng đấu 63 gậy hoặc tốt hơn.

Malnati thi đấu ấn tượng ở Sony Open in Hawaii (Ảnh: Golf.com)

Malnati thi đấu ấn tượng ở Sony Open in Hawaii (Ảnh: Golf.com)

Tại sân par 70 Waialae Country Club, Honolulu, Malnati tái hiện vòng đấu tốt nhất sự nghiệp khi đánh 62 gậy ngày mở màn, với bảng điểm gồm chín birdie và một bogey. Theo một thống kê, Malnati không thể đánh ngang bằng hoặc dưới 63 gậy trong 450 vòng đầu tiên góp mặt ở PGA Tour, nhưng lại có bốn lần chạm mốc này trong 16 vòng đấu gần đây nhất.

Đấu chuyên nghiệp từ năm 2009, Malnati mới có một danh hiệu Tour, tại Sanderson Farms Championship 2015. Kết thúc vòng 1, Malnati cũng dẫn đầu chỉ số SG: Around the green (chỉ số về gậy xung quanh green), thứ ba của SG: Tee to green (số gậy để đưa được bóng lên green).

Cũng đạt -8 như Malnati có Kokrak và Niemann, đấu thủ thuộc danh sách 10 golfer ghi nhiều birdie nhất ở đấu trường Mỹ. Kokrak ghi bảng điểm sạch bogey, còn tay golf ngậm ngùi về nhì Sentry TOC sau khi thua play-off với Harris English có 7 birdie, 1 bogey và Eagle hố 18 par 5.

Vị trí đồng hạng 4 có sáu golfer, với bốn đấu thủ quốc tịch Mỹ, một golfer đến từ Úc và Si Woo Kim của Hàn Quốc.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT