Thứ 5, 18/04/2024 07:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thorbjorn Olesen bị bắt vì quấy rối tình dục trên máy bay

10:54 - 02/08/2019

Nhà vô địch Ryder Cup - Thorbjorn Olesen bị cảnh sát bắt hôm 29/7, sau khi sàm sỡ một phụ nữ đang ngủ trên chuyến bay của hãng British Airways.

Theo Skysports, chủ nhân năm danh hiệu European Tour ngồi khoang hạng nhất của chuyến bay từ Memphis, Mỹ sang London, sau khi dự giải WGC-FedEx St. Jude Invitational cuối tuần qua. Anh không chỉ quấy rối một hành khách nữ ngồi cùng khoang, mà còn cãi vã với các hành khách khác và tiểu tiện ngay trên lối đi của máy bay.

Thorbjorn Olesen đã kết thúc trận đấu thứ 27 tại WGC-FedEx St. Jude Invitational tuần trước

Thorbjorn Olesen đã kết thúc trận đấu thứ 27 tại WGC-FedEx St. Jude Invitational tuần trước

Đồng nghiệp Ian Poulter đi cùng cố gắng giúp đỡ, can ngăn khi Olesen nổi khùng với các tiếp viên. Với cáo buộc tấn công tình dục, say rượu trên máy bay và không tuân thủ yêu cầu của phi hành đoàn, Thorbjorn Olese đã bị cảnh sát Anh bắt ở cửa ga đến. Điều tra sau đó cho thấy golfer 29 tuổi uống rượu trong suốt chuyến bay và không còn tỉnh táo.

"Những hành vi liên tiếp của anh ta thực sự gây sốc. Bạn có thể bắt gặp điều đó ở một hãng hàng không giá rẻ, nhưng không thể ở khoang hạng nhất của British Airways", một hành khách bức xúc.

Hãng bay lâu đời của nước Anh sau đó thông báo sẽ có án phạt thích đáng với Olesen. Phát ngôn viên của European Tour nói Olesen phải chịu trách nhiệm pháp lý cho những gì đã xảy ra.

Olesen có ba danh hiệu European Tour trong bốn năm gần đây. Năm ngoái, anh đánh bại Jordan Spieth ở trận single để góp phần giúp đội tuyển châu Âu vô địch Ryder Cup. Olesen vừa kết thúc The Open ở vị trí T57 và đang đứng thứ 62 trên bảng điểm golf thế giới.

Thái Trân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT