Thứ 4, 24/04/2024 07:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thú chơi golf xa xỉ của các đại gia trên thế giới

15:47 - 22/08/2020

Golf đã luôn được mặc định là bộ môn thể thao của giới quý tộc. Tuy nhiên, với các đại gia, thú chơi golf của họ còn "sang chảnh" hơn nhiều.

Bài liên quan

Đánh golf là một môn thể thao phổ biến trên thế giới nhưng muốn chơi golf, người chơi phải bỏ kha khá thời gian, tiền bạc mới có thể theo được nó. Trong số đó, mức độ "chơi sang" của giới nhà giàu trong sân golf cũng được phân chia theo nhiều thang bậc khác nhau.

Đi xe Hummer để đánh golf

Xe Hummer là một trong những dòng xe sang trọng bậc nhất thế giới. Khi chơi golf, đa phần người ra vẫn thấy những chiếc xe điện nhỏ gọn và tiện lợi.

Empty

Tuy nhiên, một dịch vụ đặc biệt tại sân golf hạng sang thuộc khu du lịch vịnh Jumby Bay đã để những chiếc xe Hummer di chuyển trong sân golf phục vụ đại gia. HÌnh ảnh này không khỏi khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc, ngỡ ngàng.

Đánh golf từ trên mái nhà

Giới mê golf cho biết, cú phát banh đầu tiên thường mang đến rất nhiều cảm hứng cho họ. Với lý do này, nhiều khu đánh golf cao cấp, hay các biệt thự cao cấp đã xây dựng hẳn một khu vực độc đáo dành riêng cho những cú phát golf.

Empty

Tất nhiên, những thú chơi golf đẳng cấp như vậy luôn không hề có giá rẻ. Để trải nghiệm cảm giác này, chỉ có các triệu phú lắm tiền mới có thể bạo chi như vậy.

Đế kê bóng bằng vàng 24-karat

Đế kê quả bóng golf có tác dụng kê bóng khi người chơi phát bóng, bởi vậy, đây là phụ kiện ít được chú ý và thường có giá rẻ. Tuy nhiên nhiều tay chơi lắm tiền vẫn không ngần ngại sắm cho mình những đế kê bằng vàng nguyên chất 24-karat nạm đá quý và kim cương có giá lên tới hàng ngàn USD.

Đế phát bóng được nạm kim cương

Đế phát bóng được nạm kim cương

Khu đánh golf có vé vào cửa 22 triệu đô

Đó chính là giá để bạn có thể trải nghiệm thú đánh golf cùng việc sử dụng toàn bộ dịch vụ tại khu dinh thự Casbah Cove. Khu chơi Golf này được tọa lạc tại khu Palm Desert, California.

Empty

Đây là sân golf đắt nhất ở Mỹ cho đến thời điểm này với tổng diện tích 2 sân golf 18 lỗ, từng có sự tham gia của các tay golf huyền thoại thế giới như Tiger Woods, Jack Nicklaus...

Vũ Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT