Chủ nhật, 28/04/2024 12:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiện ích hạng sang của golfer LIV Golf Invitational Series

14:24 - 08/07/2022

(GolfViet) - Các golfer cùng caddie tham dự nhóm giải do Saudi Arabia đầu tư được tài trợ chuyên cơ với nhiều tiện ích giải trí trong quá trình di chuyển tới điểm đấu.

Bài liên quan

Đoạn video ghi lại cảnh trong chuyến bay mà LIV Golf cung cấp riêng cho các đấu thủ được Michael Farley đăng trên trang TikTok cá nhân. Trong video, Pat Perez đang ăn mừng cùng giai điệu ca khúc “We Are the Champions” nổi tiếng của Queen.

Perez thuộc nhóm 48 golfer vừa xong chặng thứ hai LIV Golf Invitational Series trên sân Pumpkin Ridge ở Portland, Oregon tuần trước. Với 80 gậy vòng cuối, đấu thủ 46 tuổi là chủ ba cúp PGA Tour trước lúc ly khai về T29 (+6) phần cá nhân và lĩnh 153.000 USD.

Cùng chuyến với Perez còn có Dustin Johnson, Brooks Koepka và vợ Jena Sims. Giống Perez, Koepka cũng mới về Invitational Series, còn Johnson đã gia nhập từ giải mở màn ở London hôm 9/6. Telegraph cho biết Johnson đã được LIV Golf trả 150 triệu USD để về thi đấu. Tuần rồi, Bryson DeChambeau xác nhận khoản thoả thuận trị giá 125 triệu USD với đấu trường mới.

Ngoài phần đấu golf đỉnh cao, chương trình mỗi giải LIV Golf Invitational Series còn có đêm đại nhạc hội, khu vực vui chơi giải trí dành cho khán giả

Ngoài phần đấu golf đỉnh cao, chương trình mỗi giải LIV Golf Invitational Series còn có đêm đại nhạc hội, khu vực vui chơi giải trí dành cho khán giả

Ngoài ra trong cơ cấu chia thưởng Invitational Series, tiền thưởng được đảm bảo cho các golfer góp mặt. Nhà vô địch mỗi chặng sẽ bỏ túi đến bốn triệu USD - giữ đỉnh các giải đấu gậy hiện nay trong khi người về chót được 120.000 USD. Tương quan với Scottish Open do DP World Tour đồng bảo trợ PGA Tour khai cuộc hôm qua 7/7, ba đấu thủ Invitational Series Portland kiếm nhiều hơn người về nhất tại Scotland và trọn danh sách đấu Portland được thưởng cao hơn người cán đích hạng 19 tuần này.

Giải tiếp theo trong lịch Invitational Series sẽ diễn ra tại New Jersey vào cuối tháng 7, cũng đấu gậy ba vòng không cắt loại với quỹ thưởng nội dung cá nhân 20 triệu USD và 5 triệu USD cho top 3 đồng đội.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT