Thứ 3, 23/04/2024 11:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Norman: Tiền thưởng khổng lồ của LIV sẽ thu hút người chơi

16:51 - 13/04/2022

(GolfViet) - Nhiều golfer hàng đầu thế giới đã từ chối giải đấu LIV Golf Invitational Series do Ả Rập Xê-út hậu thuẫn nhưng Greg Norman cho biết sức hấp dẫn của những giải thưởng khổng lồ sẽ rất khó để cưỡng lại.

Bài liên quan

Tháng trước, LIV đã công bố chi tiết về tám giải đấu mới, hứa hẹn số tiền thưởng ít nhất là 250 triệu đô-la Mỹ. PGA Tour có trụ sở tại Hoa Kỳ đã nói với các thành viên của mình rằng họ sẽ bị cấm nếu tham gia vào liên doanh mới.

Một số golf thủ hàng đầu bao gồm Tiger Woods, Jordan Spieth và Justin Thomas đã bày tỏ lòng trung thành với PGA Tour, trong khi Rory McIlroy đã mô tả giải đấu ly khai là "chết trong trứng nước".

Tuy nhiên, hôm thứ Ba (12 tháng 4), Norman nói với The Telegraph rằng chuỗi giải sẽ tiếp tục dù có hoặc không có họ.

mi_gregnorman_130422

"Thành thật mà nói, không quan trọng người chơi là ai, chúng tôi sẽ tổ chức sự kiện”, Norman, người đang chuẩn bị cho loạt giải mới nói.

"Giải nhất trị giá 4 triệu đô-la Mỹ. Tôi hy vọng một đứa trẻ đứng thứ 350 trên BXH golf thế giới sẽ giành chiến thắng. Điều đó sẽ thay đổi cuộc đời của nó, cuộc sống của gia đình nó.

Và sau đó, một vài sự kiện của chúng tôi sẽ trôi qua, những người chơi hàng đầu sẽ thấy ai đó giành được 6 triệu đô-la Mỹ, 8 triệu đô-la Mỹ và nói 'đủ rồi, tôi biết mình có thể đánh bại những kẻ này”.

Loạt giải LIV Invitational sẽ ra mắt tại Centurion Club gần Luân Đôn một tuần trước khi US Open khởi tranh.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT