Thứ 6, 29/03/2024 07:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Xander Schauffele đưa ra tuyên bố về Saudi Golf League

14:45 - 24/02/2022

(GolfViet) - Sau những bình luận của Phil Mickelson, tay golf kỳ cựu của PGA Tour Xander Schauffele đã đưa ra một tuyên bố về giải đấu gây nhiều tranh cãi - Saudi Golf League.

Bài liên quan

Xander Schauffele xác nhận rằng anh đã đàm phán với Saudi Golf League nhưng không đạt được thỏa thuận và anh đã tuyên bố trung thành với PGA Tour.

Trong một tuyên bố được đưa ra vào ngày 23 tháng 2, Schauffele cũng cho biết nhóm của anh đã thực hiện "thẩm định" bằng cách gặp gỡ và thảo luận về liên doanh với LIV Golf Investments nhưng kết quả cho thấy đây không giống một mô hình kinh doanh hoàn chỉnh.

Xander Schauffele đưa ra tuyên bố về Saudi Golf League

Greg Norman là Giám đốc điều hành của LIV Golf Investments, công ty được hậu thuẫn từ Saudi Arabia. Trong thời gian qua, họ đã kiếm bộn tiền cho Asian Tour và họ đang lên kế hoạch cho một giải đấu ly khai. Giới chủ Saudi Arabia sẽ "bơm" tiền không tiếc tay, nhằm thu hút các golfer hàng đầu thế giới gia nhập "siêu giải đấu" Super Golf League (SGL).

Người từng giành huy chương vàng Olympic cho rằng niềm tin của anh về những thay đổi tích cực liên quan đến quỹ tiền thưởng, quyền truyền thông và tính minh bạch với PGA Tour "không bao giờ dao động".

Tuyên bố của Schauffele viết:

"Tôi chưa thực hiện bất kỳ hành động nào hoặc đưa ra tuyên bố nào để xác nhận rằng tôi sẽ tham gia đấu trường SGL như một giải pháp thay thế cho PGA Tour. Vì vậy, dường như không cần thiết để đưa ra một thông cáo cho đến thời điểm hiện tại.

Nhóm của tôi đã được hướng dẫn để thực hiện thẩm định về vấn đề này, do đó chúng tôi đã gặp và thảo luận với đại diện của SGL / LIV, chỉ để đi đến kết luận rằng SGL không giống mô hình kinh doanh.

Các bài báo gần đây có những cáo buộc mang tính suy đoán về mức độ trung thành của tôi giờ đây thực sự cần phản hồi. Niềm tin của tôi với quỹ tiền thưởng, quyền truyền thông và tính minh bạch của PGA Tour không bao giờ dao động”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT