Thứ 5, 28/03/2024 01:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods khen cú swing của Max Homa

22:55 - 04/12/2022

(GolfViet) - Siêu Hổ ngồi cạnh Justin Thomas và nói nhỏ tán thưởng Max Homa khi golfer này đang tranh Hero Shot, cuộc thi bên lề trước vòng chính Hero World Challenge 2022.

Bài liên quan

Do đau chân phải, Woods không thi đấu nhưng vẫn còn vai trò chủ trì giải trên sân Albany ở Bahamas. Không chỉ dự họp báo ngày 29/11, Woods cũng hiện diện tại Hero Shot cùng Thomas, Matt Fitzpatrick và một số tên tuổi khác trong danh sách 20 đấu thủ kỳ này.

Homa cũng không ngoại lệ. Trong khi xem golfer 30 tuổi thực hiện những cú đưa bóng vào mặt green nổi giữa hồ, Siêu Hổ đã quay qua khen ngợi cú swing của Homa với đàn em Thomas kế bên.

“Tôi không nghe thấy gì, nhưng nó thật ấn tượng. Khi đang đấu tại The Open Championship, anh ấy đã đến gần tôi ở hố thứ tư và nói rằng cú swing của tôi trông rất tuyệt, cũng như tôi đã đánh rất tốt. Tôi nghĩ hầu hết mọi người đều cố gắng học điều gì đó từ cách Tiger swing bởi nó hoàn hảo mức cao trong nhiều năm”, Homa nói về video.

Woods và Homa cùng nhóm đấu ở hai ngày đầu The Open 2022

Woods và Homa cùng nhóm đấu ở hai ngày đầu The Open 2022

Hồi tháng 7, Homa đã có dịp chơi chung nhóm với Woods qua hai vòng đầu major riêng của R&A lần thứ 150 tại St. Andrews. Đó như một giấc mơ thành hiện thực bởi Siêu Hổ là thần tượng suốt quãng thời gian trưởng thành của Homa, hiện đã giành 5 chức vô địch PGA Tour, gần nhất ở Fortinet Championship tháng 9.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT