Thứ 7, 04/05/2024 04:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trải nghiệm gặp thần tượng của nhà vô địch major

17:13 - 16/06/2021

(GolfViet) - Yuka Saso, tân vô địch US Women’s Open gặp thần tượng là Rory McIlroy khi làm khán giả thực địa giải đồng đẳng dành cho nam tại sân South, Torrey Pines hôm 15/6.

Bài liên quan

“Tôi không biết nói lời chào như thế nào, nhưng Rory thì rất tuyệt, tử tế và cởi mở. Khi tôi đưa ra một câu hỏi, anh luôn trả lời thực lòng. Hy vọng tôi có thêm nhiều lời khuyên từ anh ấy”, tay golf Philippines thuật lại.

Saso cũng không ngần ngại nói lần gặp McIlroy còn hồi hộp và lo lắng hơn lúc cô đứng trước cú putt giành chiến thắng ở sân Hồ thuộc Olympic Club.

Khoảnh khắc Saso gặp thần tượng

Khoảnh khắc Saso gặp thần tượng

Trước khi ẵm major đầu đời và đồng giữ danh xưng “Nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử US Women’s Open” cùng Park Inbee, Saso gây chú ý với người hâm mộ lẫn giới truyền thông khi cú swing của cô như một bản sao của McIlroy. “Chính chủ” sau đó cũng bị thu hút và đăng dòng tweet về Saso cả trong và sau khi giải hạ màn.

“Mọi người sẽ theo dõi luôn những video Yuka Saso swing trên YouTube. Xin chúc mừng thành công”, McIlroy viết cho Saso. Đấu thủ người Bắc Ireland được đánh giá sở hữu cú swing đẹp và mạnh mẽ hàng đầu. Đầu tháng 5, McIlroy giải cơn khát danh hiệu dài 18 tháng ở Well Fargo Championship - cúp PGA Tour thứ 19, tính cả US Open 2011 trong bốn major.

Cú swing của Saso (phải) có nét tương đồng với McIlroy

Cú swing của Saso (phải) có nét tương đồng với McIlroy

Từ việc thường xuyên xem McIlroy thi đấu, học những động tác chuyển động qua YouTube, Saso đã gặp trực tiếp thần tượng ở chiến địa tổ chức US Open và trò chuyện về mọi thứ. Tuy nhiên, cô giữ kín nội dung cuộc trao đổi.

Bên cạnh đó, Saso cũng xem cách Phil Mickelson và những tên tuổi nổi bật khác như Jordan Spieth luyện tập và kích hoạt cơ thể. Sau khi rời Torrey Pines, Saso sẽ chuẩn bị cho sự kiện chủ lực tiếp theo của LPGA Tour là KMPG Women’s PGA Championship, khai màn ngày 24/6 ở Atlanta Athletic Club.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT