Thứ 5, 18/04/2024 05:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tuyển Mỹ và tuyển Quốc tế hòa nhau 2,5 – 2,5 ở nội dung Foursomes

16:28 - 13/12/2019

(GolfViet) – Hôm nay, tuyển Mỹ và tuyển Quốc tế hòa nhau 2,5 – 2,5 ở nội dung Foursomes. Với kết quả này, tuyển Quốc tế vẫn dẫn trước với tỷ số 6,5 – 3,5.

Bài liên quan

Sau ngày đấu đầu tiên ở nội dung fourball, tuyển Mỹ khiến nhiều cổ động viên thất vọng khi bị dẫn 1-4: Tiger Woods và Justin Thomas thắng trận; Tony Finau, Patrick Reed và Gary Woodland đều thất bại trước các đối thủ bên phía tuyển Quốc tế.

Tiger Woods và Justin Thomas

Tiger Woods và Justin Thomas

Bước sang ngày thi đấu thứ hai của President Cup 2019, đội trưởng Woods vẫn lạc quan vào cơ hội của tuyển Mỹ và đặt niềm tin lớn vào những lựa chọn của bản thân. Bên cạnh 3 nhóm cũ, cặp đôi Matt Kuchar và Rickie Fowler lần đầu xuất trận, đánh cặp lần lượt cùng Dustin Johnson và Gary Woodland.

Về phía tuyển Quốc tế, đội trưởng Ernie Els đã khiến tất cả mọi người bất ngờ bởi không có nhóm đấu nào của họ giống với ngày hôm qua (12/12). Bên cạnh đó, tay golf C.T. Pan cũng được thay bằng Cameron Smith.

Louis Oosthuizen và Adam Scott của tuyển Quốc tế

Louis Oosthuizen và Adam Scott của tuyển Quốc tế

Thi đấu ở lượt đầu tiên, Dustin Johnson và Matt Kuchar bình tĩnh và thể hiện lối chơi của những tay golf dày dặn kinh nghiệm. Qua 7 hố đầu, họ dẫn trước tuyển Quốc Tế 2 Up. Tuy nhiên, ở nửa sau, golfer Louis Oosthuizen cùng Adam Scott chơi quá hay, họ nhanh chóng lật ngược tình thế khi không để thua hố nào và ấn định tỷ số 3-2 tại hố 16.

Xuất phát lượt thứ hai, Patrick Cantlay - Xander Schauffele tiếp Joaquin Niemann - Adam Hadwin và giành phần thắng. Ở lượt kế tiếp, lịch sử đã lại lặp lại với cặp đôi Patrick Reed và Webb Simpson của tuyển Mỹ. Ở hố số 11, khi Reed chuẩn bị thực hiện cú putt, khán giả trên sân bất ngờ hét lớn “trượt”. Đáp lại sự khiêu khích đó, Reed ghi birdie và ăn mừng theo phong cách “đào đất”. Tuy nhiên, điểm birdie của Reed vẫn không đủ để đem về chiến thắng cho đội nhà. Abraham Ancer và Marc Leishman ghi birdie và dẫn trước tuyển Mỹ 2 Up.

Có khởi đầu tốt, Tiger Woods và Justin Thomas duy trì phong độ và mang về 1 điểm cho tuyển Mỹ. Cụ thể, tại hố 18, Justin Thomas đã có một cú putt 17 foot ghi điểm birdie và đánh bại Hideki Matsuyama và An Byeong-hun.

Ở lượt chốt ngày thi đấu, Rickie Fowler - Gary và Cameron Smith - Sung-jae Im thi đấu ngang tài ngang sức và đạt kết quả hòa, mỗi bên đem về cho đội mình nửa điểm.

Như vậy sau một ngày thi đấu với thế trận nhiều cân bằng, tuyển Mỹ và tuyển Quốc tế hòa nhau 2,5 – 2,5 ở nội dung Foursomes.

Bảng điểm sau ngày thi đấu thứ 2

Bảng điểm sau ngày thi đấu thứ 2

Tee time và phân cặp ngày ba (Four-ball) Tuyển Quốc tế - Tuyển Mỹ (theo giờ địa phương):

07:02 AM: Haotong Li/ Marc Leishman - Rickie Fowler/ Justin Thomas

07:16 AM: Abraham Ancer/ Sungjae Im - Patrick Cantlay/ Xander Schauffele

07:30 AM: C.T. Pan/ Hideki Matsuyama - Webb Simpson/ Patrick Reed

07:44 AM: Byeong Hun An/ Adam Scott - Tony Finau/ Matt Kuchar

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT