Thứ 7, 27/04/2024 10:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tyrrell Hatton vô địch giải golf BMW PGA Championship 2020

09:51 - 12/10/2020

(GolfViet) – Vòng cuối cùng giải BMW PGA Championship đã chứng kiến màn tranh tài gay cấn của nhiều tay golf. Chung cuộc, Tyrrell Hatton đạt thành tích -19 gậy sau 4 vòng đấu và lên ngôi vô địch.

Bài liên quan

Trên sân golf Wentworth tại nước Anh, Tyrrell Hatton có màn rượt đuổi sít sao với tay golf người Pháp Victor Perez. Dù cả hai đều ngang tài nhưng càng về những hố đấu cuối, Perez càng sa sút phong độ. Trong khi đó, Tyrrell Hatton vẫn duy trì được nhịp thi đấu và dần làm chủ cuộc chơi.

Tại hố số 10, Tyrrell Hatton thực hiện cú putt dài và ghi điểm birdie. Chưa dừng lại ở đó, tại hố 15 và hố 18, anh tiếp tục ghi thêm birdie. Liên tục có điểm tốt, Tyrrell Hatton kết thúc vòng 4 với kết quả -5 gậy. Chung cuộc, anh đạt thành tích -19 gậy và trở thành nhà vô địch BMW PGA Championship 2020.

Đây là chiến thắng thứ 3 của Tyrrell Hatton trong hệ thống giải Rolex Series và chiến thắng đầu tiên của anh trong giải đấu trên sân nhà. Chức vô địch này cũng đưa Tyrrell Hatton lần đầu tiên trong sự nghiệp vào top 10 trên BXH thế giới công bố ngày hôm nay.

Tyrrell-Hatton-BMW-Trophy

Xếp ở vị trí thứ hai là golfer Victor Perez. Vị trí thứ 3 được chia sẻ cho hai tay golf Patrick Reed và Andy Sullivan.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT