Thứ 6, 03/05/2024 05:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

18 golfer trong top 20 thế giới đánh giải HSBC Women’s World Championship

13:26 - 23/02/2023

Với 18 trong số 20 tay golf hàng đầu thế giới, giải đấu năm nay - phiên bản kỷ niệm 15 năm của HSBC Women’s World Championship hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những màn tranh tài hấp dẫn.

Giải golf nhà nghề châu Á HSBC Women’s World Championship sẽ chính thức trở lại Sentosa Golf Club, Singapore, từ ngày 2-5/3, lần đầu tiên kể từ năm 2019. Năm nay giải có phần đặc biệt hơn khi đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển của HSBC Women’s World Championship.

Giải đấu quy tụ 18 trong số 20 tay golf hàng đầu thế giới. Trong đó có năm golf thủ xuất sắc nhất thế giới là Lydia Ko, Nelly Korda, Minjee Lee, Atthaya Thitikul và đương kim vô địch Jin Young Ko.

HSBC Women’s World Championship 2023

Bên cạnh đó, các nhà vô địch major năm ngoái đều có mặt trong đội hình. Có thể kể đến Jennifer Kupcho (Mỹ), In Gee Chun (Hàn Quốc), Brooke Henderson (Canada) và Ashleigh Buhai (Nam Phi)...

Một số gương mặt golfer tài năng khác đến từ châu Á cũng tham gia giải đấu bao gồm: Tiffany Chan (Hong Kong); ngôi sao Trung Quốc Yu Liu; Mao Saigo (Nhật Bản); Shi Yuting; Amanda Tan (Singapore).

Giám đốc điều hành HSBC Singapore - Wong Kee Joo khẳng định: “HSBC cam kết đồng hành cùng các tài năng châu Á. Chúng tôi rất kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội mới cho phụ nữ trong thể thao, đặc biệt cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ trong một giải đấu đẳng cấp thế giới".

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT