Thứ 7, 27/04/2024 07:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sentosa Golf Club: Chiến địa giải chốt mùa Asian Tour

10:17 - 20/01/2022

(GolfViet) - Sau hai năm vắng bóng vì dịch bệnh, sân The Serapong ở Sentosa Golf Club với Singapore Open sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đua nhằm tìm ra golfer xuất sắc Asian Tour.

Bài liên quan

Chặng kết thúc mùa gộp 2020-2021 của hệ thống giải châu Á có quỹ thưởng 1,25 triệu USD khởi tranh hôm nay, 20/1.

Thường xuyên được xếp hạng là một trong những sân golf tốt nhất thế giới, The Serapong mở cửa từ năm 1982 đã được cải tạo đáng kể trong hai kỳ không thể triển khai giải do đại dịch toàn cầu.

Khung cảnh sân The Serapong thuộc tổ hợp Sentosa Golf Club

Khung cảnh sân The Serapong thuộc tổ hợp Sentosa Golf Club

Một số khu vực chính gồm fairway, khu phát bóng (tee box) và green được sửa đổi, các bẫy cát được làm mới và sân được nâng lên cấp độ cao hơn nhằm cải thiện tính nhất quán, các điều kiện sẵn sàng để tổ chức giải đấu đẳng cấp cao. Tốc độ green cũng được thiết lập nhanh hơn trong khi hố 6 được định hình lại, mang đến một trong những sân đấu ngoạn mục và thách thức nhất châu Á.

“Toàn bộ nhân sự ở Sentosa Golf Club đều mong chờ sự trở lại của Singapore Open tuần này. Kể từ lần cuối tổ chức giải năm 2020, đội ngũ sân đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị chào đón những đấu thủ xuất sắc nhất khu vực”, Tổng quản lý sân Sentosa Andrew Johnston nói trước thềm khai cuộc giải.

Golfer hạng 28 thế giới Paul Casey đã quyết định bỏ qua giải PGA Tour lẫn DP World Tour để tranh Singapore Open. Ba golfer hàng đầu bản xứ cũng góp mặt trong danh sách đấu, gồm Abdul Hadi, Jesse Yap và Koh Dengshan.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT