Thứ 7, 04/05/2024 02:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

DGC Open đánh dấu sự trở lại của Asian Tour trở lại Ấn Độ

15:24 - 28/01/2022

(GolfViet) - Giải DGC Open khai mạc tại The Delhi Golf Club từ ngày 24 đến 27 tháng 3 đánh dấu sự trở lại của Asian Tour ở Ấn Độ lần đầu tiên sau gần hai năm rưỡi.

Bài liên quan

Được tổ chức trên Sân Lodhi mới được cải tạo và sở hữu số tiền thưởng 500.000 USD, sự kiện mới này sẽ là một trong những giải đấu nổi bật vào đầu mùa giải trong lịch trình Asian Tour 2022.

Manjit Singh, Chủ tịch Câu lạc bộ Golf Delhi cho biết: “DGC Open là một giải đấu mới, trên sân mới được cải tạo bởi Gary Player và sẽ là một khởi đầu mới cho tất cả mọi người tham gia. Đây cũng là cơ hội thú vị để The Delhi Golf Club góp sức cho việc trở lại của giải đấu golf quốc tế tại Ấn Độ. Để kỷ niệm dịp này, đích thân ông Gary Player dự kiến sẽ có mặt”.

dgc_open-golfviet

Lần cuối cùng Asian Tour tổ chức một sự kiện ở Ấn Độ là tháng 11 năm 2019, khi ấy golfer Hàn Quốc Joohyung Kim đã vô địch Panasonic Open India. 

Sân golf nổi tiếng do Gary Player thiết kế sẽ tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định phòng chống COVID-19 của chính phủ Ấn Độ để đảm bảo một môi trường an toàn cho người chơi và nhân viên.

Cho Minn Thant, Ủy viên kiêm Giám đốc điều hành của Asian Tour cho biết: “Việc bổ sung giải The DGC Open vào lịch trình năm 2022 của chúng tôi là một động lực lớn cho Asian Tour. The Delhi Golf Club - ngôi nhà tinh hoa của môn golf ở Ấn Độ là địa điểm đăng cai nhiều giải lớn của Asian Tour trong nhiều năm. Và chúng tôi vô cùng biết ơn sự hỗ trợ liên tục của họ, điều đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi trong thời điểm chưa từng có này”.

Sau khi trải qua một cuộc đại tu lớn vào năm 2019, sân Lodhi được kỳ vọng sẽ đặt ra một thách thức khác biệt cho các golfer. Asian Tour đang trong quá trình hoàn thành mùa giải 2020-21 với hai sự kiện kết thúc mùa giải tại Singapore được lên lịch vào tháng này: Singapore International và SMBC Singapore Open.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT